Lợi ích sofa chữ U mang lại

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi buitai, 29/8/17.

  1. buitai

    buitai Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sofa là món đồ lớn nhất trong phòng khách và thường thu hút sự chú ý đầu tiên. Nó cần hài hòa với phong cách nội thất chung. Nhà theo phong cách cổ điển nên chọn các bộ làm đệm sofa gỗ ,còn nhà hiện đại nên mua sofa kiểu dáng đơn giản, thiết kế thanh thoát. Sofa nên có màu trung tính, dễ hài hòa với các đồ dùng khác. Nếu bạn thích sofa có màu sắc nổi bật, các đồ đạc nên cùng tông màu hoặc có sắc trung tính.



    [​IMG]





    Sofa góc chữ U (chữ C): so với các loại sofa khác thì sofa góc chữ U lớn hơn, phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 30m2 trở lên. Thông thường, sofa chữ U được sử dụng vật liệu bọc nỉ, vải, da, nhung để làm đệm ghế gỗ ,…đem lại cảm giác êm ái, thoải mái. Khung của sofa được sử dụng làm bằng gỗ tự nhiên để chống mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng. Phần cạnh chữ U rất thích hợp làm giường ngủ đẹp để nghỉ ngơi hay đọc sách, xem tivi vào mỗi buổi tối. Loại sofa góc này mang phong cách hiện đại, mang lại không gian đẹp, sang trọng, tuy nhiên với loại sofa này bạn sẽ phải có cách bài trí bố cục nhất định , bắt mắt, việc đặt đúng vị trí sẽ làm không gian phòng khách thay đổi hoàn toàn.

    [​IMG]

    Sofa góc là gì? Theo làm đệm ghế đẹp giá rẻ cho biết đó là kiểu sofa thường dùng để kê ở góc nhà, có thiết kế kiểu dáng nhằm tối ưu hóa các góc.










    [/color]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...