LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC PIANO SỚM

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Thảo Simi, 27/7/17.

  1. Thảo Simi

    Thảo Simi Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết cung cấp cho quý phụ huynh lợi ích từ việc học piano cho bé từ 5 tuổi trở lên.
    Nhiều người suy nghĩ việc con học piano sớm là phí tiền, tốn thời gian của con trẻ. Một số khác thì lại nghĩ rằng, việc cho con học những môn học chuẩn bị lên lớp 1 là cần thiết hơn việc cho con tham gia học những môn năng khiếu. Nhưng không ít phụ huynh nghĩ rằng việc cho con học piano ngay từ nhỏ là vô cùng có ích. Thật vậy! Một nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng việc cho bé học đàn piano mang lại rất nhiều giá trị như phát triển tư duy, dạy bé cách kiên trì, rèn luyện đôi tay và hiểu được âm nhạc cuộc sống. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nhân chứng sống thực tế dù còn rất trẻ nhưng chính tiếng đàn piano lại khơi dậy niềm đam mê, khát khao một cuộc sống đầy đủ, gắn kết gần với mỗi người.

    TẠI SAO 5 TUỔI LÀ ĐỘ TUỔI THÍCH HỢP ĐỂ BÉ BẮT ĐẦU HỌC PIANO?

    [​IMG]
    Nếu nói 5 tuổi quá nhỏ để tiếp thu được kiến thức, kỹ năng là còn quá phiến diện. Mỗi đứa trẻ lại có một năng lực tiếp nhận riêng. Độ tuổi để con theo học chuyên sâu khoảng 10-12 tuổi. Nhưng trước đó, khi 5 tuổi, hãy cho con tham gia những khóa học Piano trẻ em.

    KHÓA HỌC PIANO TRẺ EM BỔ TRỢ NHỮNG KIẾN THỨC GÌ?

    --Giúp bé làm quen với đàn piano: Không phải tất cả các bé khi tham gia khóa học đều đã từng được đánh thử đàn hay chạm thật vào đàn. Vì vậy, những khóa học đàn piano các giảng viên sẽ chỉ dạy và cho các bé làm quen với đàn trước. Qua đó, tạo động lực cũng như sự tò mò của các bé.

    --Những kiến thức cơ bản học đàn piano: Các bé đang trong độ tuổi khá nhỏ nên không thể áp dụng phương pháp dạy của người lớn. Vì thế, những kiến thức cơ bản về đàn piano sẽ được các giảng viên soạn thảo theo cách dạy riêng phù hợp với lứa tuổi. Vừa hỗ trợ cho quá trình giảng dạy và giúp cho các bé dễ hiểu hơn.

    --Hướng dẫn cách luyện ngón: Lực các ngón tay của các bé chưa đủ mạnh và chưa được dẻo dai. Vì thế, sẽ được chỉ dạy tận tình về các bài tập ngón giúp cho các bé tập trung hơn trong quá trình học và luyện tập tay dẻo dai.

    --Học nhạc lý như khóa son, hợp âm, nhịp, bài học về khóa fa…

    --Các bài luyện tập thực hành theo mức độ khó dần: Trong các buổi học đàn piano khi bé nắm chắc được những kiến thức căn bản thì các giảng viên sẽ chuyển sang thực hành. Cũng có thể kết hợp lý thuyết mới với thực hành phù hợp với mức độ tiếp thu của trẻ. Nhưng, trong quá trình thực hành thì các bé sẽ được đàn những bài dễ, quen thuộc trước. Sau đó, mới nâng dần mức độ khó của bài tăng lên.

    HỌC ĐÀN PIANO CHO TRẺ EM THẾ NÀO ĐÂY?

    Chọn trung tâm dạy nhạc uy tín: Đây là yêu cầu tối cần thiết mà phụ huynh chú ý khi muốn cho bé học đàn piano. Bởi tại các trung tâm uy tín sẽ có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trực tiếp giảng dạy cho bé. Tại đó cũng có nhạc cụ, cơ sở hạ tầng thuận tiện cho quá trình học đàn piano cho bé. Có thời gian khóa học rõ ràng, phù hợp: Có thể học đàn piano là môn học năng khiếu của bé. Trong khi bé vẫn cần tập trung cho các môn học văn hóa tại trường. Vì thế, bậc phụ huynh nên chú ý sắp xếp và lựa chọn khóa học đàn piano với thời gian biểu phù hợp tránh việc chồng chéo lịch học khiến bé chán nản. Thời gian mỗi buổi học khoảng 60 phút là lý tưởng nhất để chọn lớp học piano cho bé

    TRUNG TÂM TÀI NĂNG PINK CLOUD- Địa chỉ uy tín ươm mầm tài năng âm nhạc nhí

    [​IMG]Lớp học Piano tại Trung tâm tài năng Pink Cloud
    Trung tâm tài năng Pink Cloud được xem là một gợi ý khá hay để bạn lựa chọn học piano. Các khóa học piano được mở liên tục , chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là giảng viên ĐH Văn hóa Nghệ Thuật Quân đội, Nhạc Viện Hà Nội. Chúng tôi đào tạo các khóa học Piano từ cơ bản đến nâng cao, có cả các lớp theo yêu cầu, lớp PIANO cho trẻ em….

    Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, chúng tôi còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.

    ĐỊA ĐIỂM: TRUNG TÂM TÀI NĂNG PINK CLOUD

    CƠ SỞ 1: Số 2 Nguyễn Khả Trạc- Mai Dịch- Cầu Giấy- Hà Nội.

    CƠ SỞ 2: Ô 46- BT8- Khu đô thị Văn Quán- Hà Đông- Hà Nội.

    Hotline: 0988203733.

    LINK THAM KHẢO: http://mayhongclub.com/mh/69/4/LOP-HOC-PIANO.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/17
  2. anhtimtim

    anhtimtim Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình rất thích piano nhưng mà không có năng khiếu nên mình sẽ để cho bé nhà mình đi học xem thế nào. Nhưng học piano cũng cần phải có đàn nhỉ vì còn phải tập luyện mà mình thấy bảo đàn đắt lắm. Hè tới mình sẽ cho bé nhà mình đi học xem thế nào, bé học đàn học vẽ để mùa hè của bé trở nên có ý nghĩa.
     
  3. Thuynguyen1210

    Thuynguyen1210 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, Tp, Hồ Chí Minh
    5 tuổi ư,liệu 5 tuổi bé học piano có được không ha, và có áp lực cho bé không...mình cũng muốn bé nhà mình học cho biết
     
    Thảo Simi thích bài này.
  4. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Piano là môn nghệ thuật bậc nhấc mà các bé gái và bé trai nên học. Piano rất khó học nếu như đã trưởng thành.
     
    Thảo Simi thích bài này.
  5. Thảo Simi

    Thảo Simi Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đàn piano thường thì nếu muốn con học lâu dài thì cha mẹ nên đầu tư. Mà bây giờ đàn cũng nhiều loại lắm chị ạ. nên cho con thử tất cả các môn để con tìm ra đam mê thwujc sự. Khi càng nhỏ bé tìm ra đam mê càng sớm thì con sau này càng hạnh phúc ngoan ngoãn nghe lời hơn
     
  6. Thảo Simi

    Thảo Simi Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quá đúng anh. Em tiếc không được học đàn từ nhỏ nhưng mà tiếng đàn piano thật sự có một mãnh lực không tài nào miêu tả được bằng lời
     
  7. Thảo Simi

    Thảo Simi Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không đâu chị ạ. 5 tuổi bé đã có cảm nhận nhạc lý rồi. Chị có thể tham khảo bên trung tâm Pink Cloud. Bên ý cho con học thử môn học đó ạ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...