Lợi ích của nước mía với mang thai 3 tháng đầu

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi thanh125, 16/1/18.

  1. thanh125

    thanh125 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo phân tích, trong 100ml nước mía chứa khoảng 12g đường saccaro, một số chất dinh dưỡng như trên, cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và đặc biệt là trong giai đoạn 3 tháng đầu khi mang thai.

    Axit alpha hydroxyl ( hay AHA ) trong nước mía hỗ trợ tốt cho dinh dưởng của làn da, hạn chế các vấn đề như sạm da, rạn da , nổi mụn cho các mẹ bầu.

    Trong 3 tháng đầu của thai kì, các mẹ sẽ không nhận thấy rõ sự thay đổi theo chiều hướng xấu đi của làn da nhưng nó vẫn âm thầm tiến triển, các mẹ nên uống nước mía để hạn chế việc này nhé!

    Uống nước mía giúp tăng cường rất nhiều calo, giúp các mẹ bầu hạn chế mệt mỏi, mất năng lượng khi bị ốm nghén trong 3 tháng đầu của thai kì.

    Các chất chống oxy hóa trong nước mía giúp mẹ cải thiện sức khỏe và tăng cường kháng thể chống lại các bệnh vặt, đương nhiên, các chất chống oxy hóa giúp mẹ ngăn ngừa các bệnh như ung thư vú rất hiệu quả.

    Kali có trong nước mía, giúp các bà bầu cải thiện hệ tiêu hóa, đặc biệt trong 3 tháng đầu thai kì, nhiều mẹ sẽ có hiện tượng ăn uống khó khăn, làm cho hệ tiêu hóa chịu áp lực lớn, dễ gây táo bón, lời khuyên chỉ đơn giản là nên uống nước mía trong giai đoạn 3 tháng đầu khi mang thai này.

    Tuy nhiên, Giai đoạn mang thai 3 tháng đầu rất quan trọng đối với sự phát triển thai nhi và em bé sau này, nên các mẹ nên có khẩu phẩn ăn thật đa dạng và chỉ nên xem nước mía như là thực phẩm bổ sung trong giai đoạn 3 tháng đầu khi mang thai này.

    Lượng nước mía khuyến cáo cho các mẹ trong 3 tháng đầu khi mang thai là chỉ nên uống 1 ly nước mía/ngày đồng thời cố gắng bổ sung nhiều rau quả tươi, để hỗ trợ cho sự phát triển của bé.

    Lưu ý khi uống nước mía khi mang thai 3 tháng đầu:

    Giai đoạn mang thai 3 tháng đầu nên uống nước mía nhưng nên uống nước mía có sự đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là trong mùa hè, nguy cơ ngộ độc thực phẩm cao.

    Đối với các mẹ có khả năng tiểu đường cao thì không nên dùng nước mía trước khi tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Khi mua nước mía về và không có nhu cầu sử dụng ngay thì nên đậy kín, cho vào tủ lạnh nhưng không được trữ lạnh quá 3h, tốt nhất nên uống ngay sau khi được ép tối đa 15 phút.

    Khi mang thai, nhiều mẹ bầu sẽ ốm nghén gây buồn nôn các mẹ không nên uống nước mía với 1 hơi dài vì sẽ mang theo nhiều bọt khí vào đường tiêu hóa dễ dẫn đến nôn. Nếu thấy buồn nôn, các mẹ có thể cho thêm ít gừng tươi vào nước mía sẽ dễ uống và hạn chế được hiện tượng ốm nghén.

    Không nên uống nước mía vào buổi sáng sớm và tối muộn, vì nước mía có thể làm lạnh bụng gây khó chịu cho các mẹ.
    Uống nước mía tốt cho 3 tháng đầu thai kỳ vậy đối với những mẹ mang thai 3 tháng cuối thì có được ăn dứa không? hãy cùng xem mang thai 3 tháng cuối có được ăn dứa không nhé. Bấm để xem mang thai 3 tháng cuối có nên ăn đứa không?
     
  2. thanh125

    thanh125 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
  3. thanh125

    thanh125 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...