Lối chơi của Diana sẽ thay đổi hoàn toàn?

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 22/6/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hi vọng sẽ có một khả năng hút máu cho Diana... u know what i mean

    http://vn.13322.com/news/esport/20170606/cach-choi-cach-len-do-viktor-than-thanh-9408.html

    http://vn.13322.com/news/esport/20170605/cach-choi-vladimir-dinh-cao---bat-chap-doi-thu-9357.html

    http://vn.13322.com/news/esport/201...ear-cach-len-do-volibear-than-thanh-9690.html


    Theo những nguồn tin đáng tin cậy từ Riot, Diana rất có thể sẽ là đích đến cho những đợt chỉnh sửa tiếp theo ở Liên Minh Huyền Thoại, giống như Rek’Sai hay Heimerdinger ở phiên bản 7.11 vậy.

    Là một pháp sư toàn năng có thể lên theo 2 hướng là Sát Thủ và Đấu Sĩ, kết hợp với những pha dồn sát thương cuối trận khiến cô trở thành một trong những tay chơi mạnh nhất ở meta hiện tại. Vậy tại sao cô không được trọng dụng nhiều? Rất đơn giản, bởi vì Diana thiếu một thứ một mà mọi tướng khác đều tìm kiếm– đó là “chiều sâu” trong lối chơi.

    Phải nói, phương thức di chuyển của Diana cực kỳ đơn giản. Khi mà mọi Sát Thủ hay Đấu Sĩ khác đều có những phương pháp phản công nhanh chóng cũng như những chiến lược đa dạng cho mọi tình huống, thì cơ chế của Diana lại rất “một chiều”. Chỉ có một combo để lao vào với Trăng Lưỡi Liềm (Q) và Trăng Non (R), sau đó kết liễu ngay một mục tiêu hoặc để hắn chạy thoát. Katarina thì khác hoàn toàn, Ác Kiếm này có thể quẩy tung tăng trong giao tranh để tránh mọi nguồn sát thương trước khi đưa ngay một vị trí yếu máu của đối phương lên bảng. Rengar thì có thể tìm kiếm con mồi để tăng dần sức mạnh của Dây Chuyền Răng Nanh, giúp hắn có nhiều lợi thế hơn về cuối trận. Còn Diana ? Lao vào, có mạng hoặc cố gắng đến khi đếm số.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...