Loa Mỹ & độ bền dùng hoàn hảo

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi thienkim151996, 18/4/18.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đó là 1 trong các hãng loa ra đời trước hết tại Mỹ bởi ông Dr.Amar Bose tạo ra vào in 1964, người sáng lập ra đời năm 1929, gốc Ấn Độ, nhập cư và sinh sống tại USA, từ bé ông đã thể hiện các khả năng vốn có về trình độ âm nhạc.
    Lúc dùng bất cứ một thiết bị nào đi chăng nữa thì người sử dụng, họ sẽ muốn các sản phẩm của họ có được tuổi thọ cao nhất, lâu năm & hoạt động tốt. Chính vì vậy đối với bộ dàn karaoke cũng không khác gì , muốn các thiết bị luôn được mới, và có thể hoạt động tốt nhất, thì mọi người phải biết quan tâm và bảo vệ thiết bị, như vậy mới chắc chắn tất cả thiết bị luôn vận hành hoàn hảo như vừa mua.
    Người đó không chỉ là người sáng lập và chỉ đạo thương hiệu Bose nổi tiếng mà còn là 1 cử nhân điện, 1 nhà cảm thụ âm nhạc tài ba, người đó đã dành cả cuộc đời của họ để tìm hiểu về những biểu hiện về mặt cảm nhận của người nghe lúc nhận thấy với âm thanh, ngoài ra ông còn là 1 giảng viên giảng dạy dạy ở khoa công nghệ massachusett cho tới tận năm 2011 rồi nghỉ hưu.
    Ông là 1 nhà đi đầu trong mảng thiết bị loa đài, chính ông là người tiên phong phong trào cách mạng ở thiết kế loa. Ông thực sự là một thiên tài tài ba & đạo đức, là thần tượng cho tất cả noi theo.
    Đặc biệt đối vs hệ thống loa đài ngoài đầu karaoke thì loa là 1 thiết bị rất cần thiết và không thể vắng mặt do lúc vắng mặt nó thì không thể được gọi là hệ thống karoke nữa . Loa karaoke y hệt như những thiết bị thiết bị khác, nếu chúng ta chưa biết cách chăm sóc chu đáo, cũng như bão dưỡng đúng thời gian thì thiết bị cũng sẽ nhanh chóng bị giảm chất lượng và lỗi. Trong chia sẻ này mình sẽ tư vấn cho bạn một số phương pháp giúp bảo quản , cũng như đẩy cao tuổi thọ cho thiết bị được hoàn hảo và ổn định hơn.
    Chính từ kinh nghiệm & mức độ cảm thụ của mình, ông và tất cả cộng sự cùng nhau thành lập ra hãng loa cao cấp của USA Bose danh tiếng, thương hiệu loa Bose đã bơm ra chợ rất nhiều các thiết bị tác động biến đổi hoàn toàn phương thức thưởng thức âm nhạc truyền thống. Những thiết bị loa đài mang phương pháp cách mạng mà hãng loa Bose có lúc tạo ra đó chính là thiết bị radio Bose Wave Radio năm 1993, ốp tai chống ồn cho phi công…. & tất cả thiết bị này đã từ từ trở thành các sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trên khắp thế giới.
    Lúc bạn để loa ở môi trường quá nóng as vậy sẽ làm cho thiết bị có nguy cơ bị hỏng đẩy lên trót vót. Không chỉ thế không nên đặt chồng tất cả sản phẩm âm thanh lên với nhau, như thế chắc chắn làm che lấp tất cả lỗ tản nhiệt của sản phẩm này, vàlàm thiết bị dễ dàng bị lỗi hơn. Do vậy, để tốt nhất mọi người tránh để thiết bị trong hộp kính, hay chồng lấn thiết bị lên nhau 1 cách vô tâm nhé.
    Cho tới lúc này, loa Bose đang trở thành 1 hãng âm thanh to nhất mọi miền, không những là thương hiệu loa chỉ sản xuất loa karaoke mà còn khá nhiều các thiết bị loa giải trí tốt nhất có chỗ đứng vững chắc ở thế giới.
    Lựa chọn amply & loa có mức nhạy và công suất phù hợp
    Vấn đề lựa chọn 1 chiếc amply phù hợp đó là phương pháp bảo vệ an toàn cho loa karaoke nhà mọi người đấy. Do amply có nhiệm vụ là đẩy tín hiệu âm thanh ra loa, bên cạnh đó bộ khuếch đại bắt buộc cung cấp công suất cho chiếc loa hoạt động để được tốt nhất. Do đó, lúc mọi người dùng bộ khuếch đại có hiệu năng nhỏ hơn hiệu năng tổi thiểu mà loa cần để hoạt động. Như vậy chắc chắn khiến tần số của bộ khuếch đại khi truyền đi chắc chắn bị cắt ở dạng sóng vuông, loại sóng này sẽ làm tác động xuất đến loa tress làm cho thiết bị này rất dễ bị hỏng và không thể dùng được nữa.
    Đây là thương hiệu loa hội trường nổi tiếng tất cả mọi nơi. JBL chính là từ ngắn gọn từ tên người xây dựng ra hãng loa JBL chính là James Bullough Lansing. Công ty JBL được thành lập vào những năm bốn mươi của thế kỷ trên.
    Trong thời điểm đầu khi bắt đầu lĩnh vực sản xuất bán hàng, người mua của công ty đa số là những nhà lắp ráp và các trụ sở thông báo, những sản phẩm ban đầu của thương hiệu này chủ yếu là những loại loa phóng thanh 6inch.
    Ngày nay, loại loa nghe nhạc cao cấp của Mỹ này đã biến thành thông dụng rộng rãi trên toàn thế giới, nó có lẽ dùng vs khả năng ở loa sân khấu hội trường, trong nhà,…. bởi thiết bị có chất lượng cũng as độ bền rất hoàn hảo.
    Ngoài loại loa hội trường, JBL còn nâng cấp tới loại loa karaoke, đó chính là thương hiệu loa karaoke cao cấp được nhiều người đam mê thích nhất ngày nay.
    Loa hội thảo giá rẻ
    Âm thanh phòng họp
    Hệ thống loa phòng họp
     
  2. tra0995497882

    tra0995497882 Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...