Lò nướng Fandi FD-V23F8 hiện đại với 8 chức năng nướng

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 11/5/21.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lò nướng âm tủ Fandi FD-V23F8 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với thiết kế âm tủ sang trọng, tiết kiệm diện tích lắp đặt, mang đến sự tinh tế, sự thông thoáng cho không gian bếp.

    Thân lò được làm từ chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cực tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài và độ an toàn trong quá trình sử dụng. Khoang lò và khay đều được tráng men chống dính, siêu bền. Chất liệu dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng.

    Cửa kính cách nhiệt 3 lớp chịu lực, chịu nhiệt tốt vô cùng an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không cần lo ngại sẽ bị bỏng nếu vô tình chạm vào cửa lò đồng thời giúp cách nhiệt hiệu quả, ngăn không cho nhiệt lượng thất thoát ra ngoài gây hao tổn điện năng.

    [​IMG]

    Với dung tích 65L có thể nướng được thực phẩm với khối lượng lớn, nguyên con như gà nướng, cá nướng, sườn nướng tảng, thịt nướng, củ quả nướng, piza và các loại bánh...

    FD-V23F8 được trang bị hệ thống điều khiển cơ điện tử, hiển thị số, với 2 núm vặn và một số nút bấm điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và chế độ. Lò với công suất 2300W, nhiệt độ nướng 50-250°C.

    Lò nướng FD-V23F8 tích hợp 8 chức năng nướng thông minh: chức năng rã đông, chức năng nướng thông thường, chức năng nướng quạt thông thường, chức năng nướng bằng vỉ nhiệt phía trên, chức năng nướng bằng vỉ nhiệt trên với quạt, chức năng nướng bằng thanh nhiệt dưới, chức năng nướng bằng thanh nhiệt dưới với quạt, chức năng nướng bằng tuabin.

    Lò nướng Fandi FD-V23F8 được đánh giá cao về chất lượng, được bảo hành 2 năm với giá bán ưu đãi. Sản phẩm được bày bán tại tất cả các đại lý chính hãng của Fandi trên toàn quốc

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: http://fandi.vn/

    Tham khảo: bếp từ Thailand, bếp điện từ nhập khẩu malaysia, bếp gas, máy hút mùi nhập khẩu cao cấp, vòi rửa, lò vi sóng âm tủ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...