Lò nướng Fandi FD-V23F10 tuyệt chiêu cho những món nướng

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 4/5/21.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Món nướng không chỉ ngon, giàu năng lượng mà còn giúp giảm lượng chất béo đi vào cơ thể, tốt cho sức khỏe. Để có được những món nướng thơm ngon chuẩn vị, tiết kiệm thời gian và an toàn cho sức khỏe Fandi giới thiệu lò nướng Fandi FD- V23F10 với thiết kế hiện đại, đa tính năng lại rất an toàn khi sử dụng.

    Lò nướng âm tủ cao cấp Fandi FD - V23F10 thiết kế âm tủ với hệ thống điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị LCD, đồng hồ kỹ thuật số tự hẹn giờ tắt, chức năng nướng đối lưu, tay nắm nhôm an toàn, cửa kính 3 lớp chịu nhiệt chịu lực cách nhiệt hoàn hảo, khay nướng có thể điều chỉnh, tháo rời …. Tất cả đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại và được tối ưu hóa công năng với kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Giúp các món nướng trở nên hấp dẫn, dễ làm và đặc biệt giữ được hương vị đặc biệt.

    [​IMG]

    Lò nướng âm tủ Fandi FD - V23F10 có dung tích 56 lit cho phép nướng với khối lượng lớn, hay nướng nhiều thực phẩm cùng một lúc. Bạn có thể nướng cả một con gà nguyên con mà không cần phải chặt chúng ra làm từng phần, nướng sườn, nướng của quả, nướng cá, thịt, nướng pizza, nướng bánh... Chức năng nướng thông minh hiện đại như: chức năng hẹn giờ nướng, chức năng cài đặt thời gian nướng cho từng loại thực phẩm nướng, chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng hai mặt, nướng xiên quay, chức năng giã đông…

    [​IMG]

    Lò nướng Fandi mang lại những món nướng thơm ngon hấp dẫn và dưỡng chất cho bữa cơm gia đình. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng với thiết kế sang trọng hiện đại, nhiều tính năng nướng thông minh, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 2 năm với giá bán ưu đãi. Sản phẩm được bày bán tại tất cả các đại lý chính hãng của Fandi trên toàn quốc.

    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp với đa dạng các sản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, vòi và chậu rửa… Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng từ thiết kế đến tính năng độ bền và độ an toàn cao. Fandi luôn tự hào mang tới những sản phẩm chất lượng, hữu ích đáp ứng được nhu cầu của người nội trợ trong phòng bếp, hỗ trợ đắc lực cho mọi gia đình trong bữa cơm gia đình.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: http://fandi.vn/
    Tham khảo: bếp từ nhập khẩu tại Đức, bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu, bếp gas âm cao cấp, máy hút mùi toa kính, chậu rửa cao cấp, lò vi sóng âm tủ cao cấp
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...