loại thuốc trị ho khan ngứa ngáy khó chịu cổ siêu hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trangthanh69691, 10/5/18.

  1. trangthanh69691

    trangthanh69691 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    lúc đường thở bị viêm gây ra một số bệnh lý như rát họng, việm phế quản, viêm xoang mũi,… mà biểu hiện trước tiên là ho khan keo dai ngứa ngáy cổ siêu hiệu quả

    Hỗn hợp rau diếp cá & nước vợ gạo

    Nguyên liệu: 1 nắm lá diếp cá, 1 tô nước vợ gạo.

    Thực hiện: lá diếp cá rửa sạch, giã nhuyễn. Hòa chung nước vo gạo vào cùng với diếp cá đã giã. Đun nhỏ lửa trong khoảng 20-25 phút. Uống lúc nước còn ấm.

    Tác dụng: Lá diếp cá & nước vo gạo có phần tử kháng sinh tự nhiwwn, những vitamin có tác dụng trị ho bổ phế. dùng từng ngày đến lúc đạt được kết quả điều trị.

    Trị ho khan ngứa ngáy cổ bằng tỏi

    Tỏi có tính ấm & chứa chất kháng sinh tự nhiên rất mạnh. có tác dụng làm chết vi khuẩn và một số chủng nấm, virus. không những tác dụng tức khắc so với việc trị ho khan ngứa cổ mà bài thuốc này còn được xem là chiêu bài giúp phòng ngừa một trong những bệnh hen, dữ ấm cổ họng vào ngày đông.

    [​IMG]


    Thực hiện: sử dụng một tép tỏi sống, bỏ vỏ ngậm từ 10-15 phút. các bạn sẽ cảm thấy cổ họng dịu & dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.

    Uống nước củ cải trắng trị ho khan ngứa ngáy khó chịu cổ

    Nguyên liệu: 1-2 củ cải trắng.

    Thực hiện: củ cải rửa sạch, cắt thành lát dày khoảng 1-2cm. Lấy khoảng 4-5 lát cho vào nồi hâm nóng nhỏ lửa đến khi cải chín. Uống ấm nước củ cải.

    Nước củ cải trắng hiệu quả khá tốt trong khám chữa viêm đường hô hấp, viêm phế quản mãn tính, ho khan ngứa ngáy khó chịu cổ, ho chứa đờm,…

    Có một cách khác để chữa ho từ củ cải trắng, thực hiện như sau: sử dụng củ cải trắng (1kg), quả lê (1kg), gừng tươi( 250g) sữa(250g) mật ong(250g).

    Lê gọt vỏ, bỏ hạt, củ cải gừng tươi rửa cho sạch thái nhỏ. Ép riêng từng loại lấy nước. Đổ nước củ cải, nước lê vào nồi đun sôi nhỏ lửa, cho tới khi đặc quánh thì cho các thành phần còn sót lại vào nấu cùng. Đun đến lúc hỗn hợp sôi lại. để nguội cho vào lọ kín sử dụng dần. mỗi lần lấy một thìa pha vào nước nóng, uống ngày hai lần sáng tối.

    Mật ong trị ho

    Mật ong có không ít tác dụng tốt cho sức khỏe. Trong mật ong cũng chứa những bộ phận kháng sinh bỗng nhiên có chức năng rất rộng lớn trong việc sát khuẩn, làm lành những chấn thương nhẹ ở niêm mạc, giúp tái tạo các cấu trúc tế bào. Mật ong giúp sát khuẩn & giúp họng dịu hơn, giảm kích động sự khó chịu ở họng lúc bị viêm họng, viêm họng, ho khan ngứa ngáy cổ.

    Mỗi sáng sớm sau khi ngủ dậy hoặc buổi tối trước lúc đi ngủ khoảng 30 phút. Bạn pha một thìa mật ong, 1 lát chanh tươi vào 1 cốc nước ấm uống để trị ho rất hiệu suất cao. không chỉ công dụng trong chữa bệnh ho, viêm họng hạt mà mật ong được xem là vị thuốc giúp sâu sát sức đề kháng, giúp phòng được nhiều bệnh.

    Súc miệng bằng nước muối mỗi ngày

    Để phòng và trị ho khan, việc gìn dữ vệ sinh vùng họng rất đặc trưng. Thói quen súc miệng bằng nước muối sinh lý vào mỗi sáng sau khi thức dậy, sau thời điểm ăn & tối trước lúc đi ngủ. Súc miệng bằng nước muối giúp sát khuẩn & trợ giúp làm lành những tổn thương vùng họng, khám chữa ngứa ngáy khó chịu cổ & ho khan hiệu suất cao.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...