Đánh giá Linh chi nước yến sào sanest Khánh Hòa ko trục đường

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 7/11/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    nước yến sào sanest Khánh Hòa ko tuyến đường
    uống nước linh chi Yến sào Khánh Hòa Sanest không các con phố là sản phẩm do công ty Yến sào Khánh Hòa chế biến từ nguồn Yến sào đảo thiên nhiên trực tiếp khai thác bởi các đảo Yến Khánh Hòa, sản phẩm thích hợp cho các đối tượng lưu ý ăn kiêng, nhất là các người bị tiểu tuyến phố hay các mắc bệnh hạn chế về sự thu nạp trục đường, sản phẩm phục vụ mọi lứa tuổi.
    Giới thiệu uống nước linh chi Yến Sào Sanest Khánh Hòa.
    Sản phẩm uống nước linh chi Yến sào Khánh Hòa Sanest là sản phẩm do công ty Yến sào Khánh Hòa chế biến từ nguồn Yến sào đảo ngẫu nhiên trực tiếp khai thác tại các đảo Yến Khánh Hòa, và được chế biến theo cách cổ truyền phối hợp với kỹ thuật kỹ thuật đương đại trên dây chuyền trang bị kỹ thuật hiện đại của Châu Âu, vẫn giữ nguyên tính năng của Yến sào đảo tự nhiên.

    [​IMG]

    uống nước linh chi yến sanest collagen Khánh Hòa cũng được khiến cho từ những tổ yến nguyên chất trong khoảng trùng hợp đảm bảo chất lượng giúp kích thích Sức khỏe, nâng cao thể chất cho người nhưng ko chứa chất độc hại nào.

    chứng thực Chất Lượng nước Yến Sào Sanest.
    Do những giá trị dinh dưỡng mà nước uống linh chi yến sanest callagen Khánh Hòa mang lại rất cao cho người. Bởi vậy, được nhà nước xác nhận là thương hiệu nức danh của Việt Nam. Sản phẩm còn được chính người tiêu dùng bình chọn lợi ích nhất ngày nay. Chúng tôi khẳng định rằng trị giá nước uống linh chi yến và những giấy chứng nhận hoàn toàn sáng tỏ và đúng sự thực.

    [​IMG]

    Sản phẩm nước yến Sanest đã đạt được các chứng nhận về tiêu chuẩn về chất lượng, tiêu chuẩn về hệ thống điều hành tiên tiến về môi trường:

    chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2008

    chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng 14001:2004

    chứng nhận tiêu chuẩn HACCP

    Tiêu chuẩn chất lượng mã số : 31/2013/YTKH-TNCB

    Tiêu chuẩn cơ sở số : 01/2012/TCCS.

    xuất xứ uống nước linh chi Yến Sào Sanest Khánh Hòa không các con phố.
    Theo những nhà dinh dưỡng thì trong yến sào bao gồm 18 cái axit amin khác nhau có khả năng giúp cơ thể chống lại hệ miễn dịch, phục hồi tế bào bị thương tổn như:Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine….có khoảng 31 chiếc nguyên tố đa vi lượng, rất giàu những khoáng chất có lợi cho Sức khỏe như: Mn, Br, Cu… giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho thân thể.có hầu hết những khoáng vật và vi chất vô cùng nhu yếu và quan trọng với cơ thể.Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1192330975692214272
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...