Liệu pháp miễn dịch giúp điều trị ung thư

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi khanhha123, 18/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những phương pháp điều trị ung thư phổ biến hiện nay bao gồm phẫu thuật, hóa trị và xạ trị. Tuy nhiên với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại, ngày nay các nhà khoa học đã tìm ra được một phương pháp điều trị ung thư mới đó là phương pháp liệu pháp miễn dịch. Đây là cách các bác sĩ kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể để hỗ trợ điều trị ban đầu cho bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ giai đoạn di căn. Sử dụng liệu pháp này, người bệnh sẽ không cần phải thực hiện hóa trị.
    Tổng thống Mỹ Jimmy Carter cũng là một trong những người đã được điều trị bằng liệu pháp miễn dịch. Sau khoảng một thời gian điều trị, sức khỏe của ông đã được cải thiện rất nhiều, thậm chí là đã được chữa khỏi.

    Các nhà khoa học cho biết, liệu pháp miễn dịch có thể được thực hiện với nhiều hình thức như vắc xin điều trị, liệu pháp kháng thể và thuốc tiêm hoặc uống thuốc.

    Vào năm 2010, FDA Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm của Mỹ cũng đã từng chấp nhận loại vắc xin đầu tiên điều trị cho bệnh ung thư, gọi là sipuleucel-T hoặc Provenge vào năm 2010. Đến năm 2015, một loại vắc-xin điều trị khác là T-VEC hay Imlygic và một số thuốc kháng thể liên hợp được FDA phê duyệt. Tuy nhiên, việc phổ biến những loại miễn dịch này cũng còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố và phương pháp này cũng có thể gây ra những tác dụng phụ đáng lo ngại và các nhà khoa học vẫn cần thêm những nghiên cứu sâu hơn.

    Những thách thức của liệu pháp miễn dịch

    Những nghiên cứu sâu hơn sẽ tìm ra nguyên nhân của những phản ứng phụ nêu trên và hiểu hơn tại sao một số người bệnh lại có những phản ứng khác nhau như vậy.

    Các chuyên gia hy vọng sẽ hiểu rõ hơn tại sao một số bệnh nhân có những phản ứng khác nhau, đồng thời, những nghiên cứu sâu hơn sẽ giúp các nhà khoa học tìm ra nguyên nhân gây phản ứng. Đây là một trong những điều không hề dễ dàng giải đáp.

    Tại Việt Nam, ung thư phổi loại ung thư phổ biến và chiếm tỉ lệ tử vong cao nhất ở cả hai giới và tiếp đó là ung thư gan, ung thư vú....Bệnh ung thư là một bệnh có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm. Tỉ lệ tử vong vì ung thư cao là do phần lớn người bệnh đều phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn. Chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên tầm soát ung thư để phát hiện sớm và điều trị bệnh hiệu quả.

    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư Anti-u100

    [​IMG]

    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...