Liệt kê những mặt hạn chế của bơm bánh răng

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 21/9/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quá trình hút đẩy được diễn ra như sau:
    - Bánh răng chủ động được nối với trục của bơm quay và kéo theo bánh răng bị động quay. Chất lỏng ở trong các rãnh răng theo chiều quay của các bánh răng vận chuyển từ khoang hút đến khoang đẩy vòng theo vỏ bơm. Khoang hút và khoang đẩy được ngăn cách với nhau bởi những mặt tiếp xúc của các bánh răng ăn khớp và được xem là kín
    - Về nguyên lý, nếu bơm tuyệt đối kín nghĩa là giữa khoang hút và khoang đẩy không có sự dò rỉchất lỏng qua nhau hoặc dò rỉ chất lỏng ra ngoài thì áp suất của bơm chì phụ thuộc vào tải.
    - Trong thực tế bơm không thể nào hoàn toàn kín do khả năng chế tạo hoặc nhiều trường hợpngười ta phải cố ý tạo ra sự thoát lưu lượng nào đó thì áp suất không phải thuần túy chỉ tăng theotải.
    - Để hạn chế áp suất làm việc tối đa của bơm cần bố trí một van an toàn trên ống đẩy. Van sẽ tựmở cho chất lỏng trở về bể hút khi trên đường ống đẩy bị tắc hoặc áp suất vượt quá mức quiđịnh.
    Bơm bánh răng có nhược điểm không?
    Cũng như các dòng máy bơm công nghiệp khác có mặt trên thị trường, máy bơm bánh răng là dòng máy bơm có tuổi thọ cao, có nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng tuy nhiên vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm cần khắc phục. Vậy những nhược điểm của bơm bánh răng là gì? Cách khắc phục những nhược điểm đó như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!
    Bơm bánh răng bơm mỡ cá có nhược điểm không?
    Bất cứ dòng máy bơm bào khi sử dụng cũng có những nhược điểm cơ bản cần khắc phục trong suốt quá trình sử dụng hoặc những nhược điểm đó sẽ được biểu hiện rõ nhất khi máy bơm sử dụng được một thời gian dài hoặc khi gặp trục trặc cần khắc phục.
    Bơm bánh răng làm việc theo nguyên lý dẫn và nén chất lỏng trong một thể tích kín thay đổiđược dung tích.
    Những nhược điểm thường gặp của bơm bánh răng bao gồm:
    - giá thành cao: so với các dòng máy bơm khác cùng ứng dụng máy bơm bánh răng thường có giá thành cao hơn tuy nhiên hiệu quả sử dụng của dòng bơm này lại tốt hơn những dòng máy bơm thông thường.
    - bơm ít hư hỏng nhưng khó sửa chữa: dòng bơm bánh răng bền ít hư hỏng nhưng khi hư hỏng khó bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, đó là khó khăn dành cho các đơn vị cung cấp bơm bánh răng uy tin
    - bơm bánh răng thường có công suất lớn: vì vậy những nhu cầu bơm chất bơm với lưu lượng thấp hoặc bơm không liên tục không phù hợp sử dụng bơm bánh răng
    - ít ai biết rằng bơm bánh răng chính hãng giá tốt không có khả năng bơm nước hoặc các chất lỏng tương tự nước tuy bơm bánh răng bơm được các loại chất lỏng có độ nhớt cao và có độ đặc cao.
    Hotline tư vấn mua bơm bánh răng: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...