Liên thông Cao đẳng Dược học 1,3 năm có đúng không?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 18/4/21.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1

    Với thời lượng 1,3 năm đào tạo chương trình Liên thông Cao đẳng Dược tại các trường Cao đẳng Dược Hà Nội đã đạt tiêu chuẩn của Bộ LĐTB -XH. Có rất nhiều thí sinh trước khi học liên thông chuyên ngành Dược lo lắng rằng với lượng kiến thức như vậy có thể nào tiếp thu hết được trong quãng thời gian đó hay không?


    Sở dĩ thời gian Liên thông Cao đẳng Dược chỉ có 1.3 năm là bởi những kiến thức cơ bản đã được học ở hệ Trung cấp, chính vì vậy mà khi lên tới Cao đẳng, sinh viên sẽ bắt tay vào học ngay những lượng kiến thức chuyên sâu trong ngành. Những môn cơ sở đã học được từ Trung cấp, không cần thiết phải học lại. Bên cạnh đó, việc phân chia lượng kiến thức trong chương trình xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hệ Liên thông sẽ được bố trí hợp lý để người học có thể tiếp thu các kiến thức đồng đều, đan xen giữa những môn khó và dễ trong quá trình học tập. Đồng thời sinh viên sẽ được thực hành nhiều hơn, cọ xát thực tế đúc rút ra những kinh nghiệm cho bản thân, tất cả những chương trình này đều được qua kiểm định, đảm bảo chất lượng cho học viên khi ra trường.

    Vì vậy dù cho ngành Dược có là một trong số những ngành học phong phú và kiến thức vô cùng rộng lớn nhưng chỉ cần các em hoàn thành xong chương trình học Liên thông sẽ đủ kỹ năng, tay nghề, trình độ để ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc tiềm năng cùng mức thu nhập tốt.
    [​IMG]

    Theo đúng quy chế thì học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021 hệ Liên thông được thu theo NĐ 86. Bên cạnh đó, khi đã đảm bảo được yêu cầu trên thí sinh cần phải chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược theo quy định sau:

    • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) năm 2021
    • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương
    • 02 bản photo có công chứng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền Sổ học tập hoặc Bảng điểm.
    • Chứng chỉ chuyển đổi nghề phù hợp ngành học đối với thí sinh thuộc nhóm ngành Sức khỏe nhưng khác ngành Dược.
    • 4 ảnh 4×6 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có đủ thông tin của người nhận đầy đủ để nhà trường liên hệ khi cần).


    Địa chỉ nộp hồ sơ: Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0798.6363.823
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...