LGR vs YG nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh của thế hệ trẻ

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 15/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    MDCS Mùa Hè 2017 thì cũng đã bước sang được ở trong tuần thi đấu thứ 2.


    cách lên đồ Varus


    cách chơi Veigar

    cách lên đồ Shaco



    Tuần thi đấu đầu tiên của giải đấu MDCS Mùa hè 2017 thì cũng đã được kết thúc và qua đó thì cũng chính là việc ngoại trừ cũng chính là việc đương kim vô địch GIGABYTE Marines vẫn đã là người chứng tỏ được sức mạnh của mình và qua đó thì những cái tên đã được cho là còn lại thì cũng đã đều đang bám đuổi nhau ở trong một cách thực sự rất quyết liệt. Á quân Young Generation thì cũng đã có được ở trong một tuần thi đấu hết sức thành công với việc đó là đã có được ở trong hai chiến thắng và trong khi đó thì chính đối thủ đầu tiên của họ đã có được ở trong trong tuần này đó là LG Red lại hiện đang ở dưới đáy bảng xếp hạng với việc đó là cả 2 trận thất bại.

    Mặc dù sẽ có được thực sự nhiều đánh giá cao và qua đó thì cũng đã cho rằng đây hiện đang là một cặp đấu được cho là khá chênh lệch thế nhưng nó lại đã cho thấy được thực sự vô cùng quan trọng cho cả YG lẫn LGR. Các chàng trai Young Generation thì cũng đã cần có được ở trong những chiến thắng để có thể tạo được đà cho cuộc quyết chiến với GAM vào ở trong những cuối tuần và qua đó thì việc ở trong khi đó LGR cũng hiện đang khao khát được ở trong một kết quả tốt hơn để có thể giải tỏa được ở trong những tâm lý. Tuy vậy thì những xét nghiệm trên ở phong độ hiện tại và qua đó thì có lẽ phần thắng đang nghiêng nhiều về Young Generation.

    LG Red đó là Cơ hội để lấy lại tinh thần

    Tuần thi đấu đầu tiên thì cũng đã không thực sự được ở trong thành công với LG Red khi đã phải nhận được ở trong cả 2 thất bại và qua đó thì cũng chính là thậm chí họ đã còn không thể kiếm được ở trong một ván thắng nào và qua đó thì cũng đã kết thúc với hiệu số 0-4 khá tệ hại. Ở tuần trước thì chính LGR đã tuột mất cơ hội tốt để có thể có được điểm số khi đã để thất bại trước Cantho Cherry và điều đó trực tiếp đã khiến họ rơi vào ở trong một thế khó khi mà chính đối thủ tiếp theo lại là Á quân MDCS Mùa Xuân – Young Generation.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...