Lee Jun Ki và Choi Min Soo có nhiều cảnh hành động hấp dẫn trong Luật Sư Bá Đạo

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 18/6/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hai diễn viên Lee Jun Ki và Choi Min Soo để thể hiện sự cố gắng tuyệt vời trong hành loạt cảnh hành động gay cấn trong phim Luật Sư Bá Đạo. Cập nhật ngay phim hot này để theo dõi các diễn biến tiếp theo bạn nhé!

    Lee Jun Ki và Choi Min Soo để thể hiện sự tương tác tuyệt vời trong những cảnh đánh nhau trong phim Luật Sư Bá Đạo. Những bức ảnh hậu trường được công bố đã thể hiện rõ sự phối hợp của bộ đôi này.

    Trong tập trước của Luật Sư Bá Đạo, cả Lee Jun Ki và Choi Min Soo đều bị đưa vào những tinh huống nguy hiểm bởi Lee Hye Young. Mặc dù hai người luôn coi nhau như kẻ thù những họ vẫn phải phối hợp để chiến đấu.

    [​IMG]

    Với những bức ảnh hậu trường đã phát hành, Lee Joon Ki và Choi Min Soo cùng nhau luyện tập những cảnh hành động. Các diễn viên cho thấy họ thực sự làm việc chuyên nghiệp khi chú ý đến từng chuyển động nhỏ nhất trong những pha đấu đa. Choi Min Soo thể hiện sự đam mê diễn xuất trong những cảnh hành động bằng cách anh chàng luôn tự thực hành và nêu ra những ý tưởng mới. Lee Junn Ki quan sát anh chàng luyện tập để có thể thích nghi nhanh với các động tác.

    [​IMG]

    Ngoài ra Lee Jun Ki cũng chia sẻ kinh nghiệm khi tham gia quay cảnh hành động cho Luật Sư Bá Đạo. Lee Jun Ki đang đóng vai một luật sư lạnh lùng, tàn nhẫn mang tên Bong Sang Pil – người luôn đấu tranh cho công lý bằng chính kiến thức luật pháp và cả nắm đấm của mình. Phim có rất nhiều cảnh hành động gay cấn.

    Khi được phỏng vấn, Lee Jun Ki đã cười vui vẻ và nói rằng, miễn là những pha hành động diễn ra trong an toàn là được, tôi luôn thích tự mình thực hiện những cảnh hành động để sao khi lên hình trông diễn xuất tự nhiên nhất. Những cảnh hành động trong Luật Sư Bá Đạo thực hiện không mấy khó khăn bởi các diễn viên rất đam mê mỗi khi thực hiện, chúng tôi muốn thể hiện nhưng cảnh quay này một cách thú vị và hấp dẫn nhất. Rất tiếc là toàn bộ các cảnh hành động không được phát sóng hết.

    [​IMG]

    Lee Jun Ki không chỉ gây ấn tượng bằng sự tham gia trực tiếp những cảnh hành động mạnh mẽ mà anh còn thể hiện cảm xúc của nhân vật rất tốt. Anh chia sẻ mình như hóa thân vào nhân vật, đau cùng với nỗi đau của nhân vật nên tạo nên được sự tự nhiên mỗi khi thể hiện cảm xúc.

    >> Xem phim Luật Sư Vô Pháp tập 7
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...