Lee Jun Ki tái ngộ màn ảnh nhỏ với bộ phim Luật Sư Bá Đạo

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 11/5/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong sự nghiệp của mình, Lee Jun Ki có nhiều vai diễn hay trong: ljimae, Hero, Two Weeks, Arang And The Magistrate,... bởi anh luôn lựa chọn các nhân vật gai góc để thể hiện. Lần này, anh đã lựa chọn tham gia vào bộ phim Luật Sư Bá Đạo để quay trở lại màn ảnh nhỏ. Cùng đón xem phim trên QueenTV các bạn nhé!

    Lee Jun Ki sinh năm 1982, luôn được coi là mỹ nam đẹp bậc nhất tại Hàn Quốc. Anh vào nghề đến nay đã 17 năm nhưng nhan sắc vẫn khiến khán giả thích thú mỗi khi xuất hiện. Vai diễn Gong Gil trong Nhà vua và chàng hề giúp Lee Jun Ki trở thành nghệ sĩ nổi tiếng khắp thế giới và đạt nhiều giải thưởng danh giá.

    Lee Jun Ki và Seo Ye Ji sẽ kết hợp trong bộ phim mới "Lawless Lawyer" - Luật Sư Bá Đạo. Dù chưa biết nội dung ra sao nhưng nhan sắc của cặp đôi chính đã khiến người hâm mộ thích thú.

    [​IMG]

    Lawless Lawyer xoay quanh câu chuyện về Bong Sang Pil (Lee Jun Ki) - vốn là một tay xã hội đen nhưng vì biến cố xảy ra với mẹ mà anh quyết tâm trở thành một luật sư. Bong Sang Pil sử dụng các mối quan hệ trong thế giới ngầm của mình và cả pháp luật để chống lại những kẻ có quyền lực lớn hơn.

    Còn Seo Ye Ji sẽ vào vai Ha Jae Yi - một cô gái có lối sống độc lập, mạnh mẽ từ nhỏ, có ước mơ trở thành luật sư nổi tiếng. Cô là người luôn đấu tranh cho lẽ phải nhưng lại bị giáng chức vì dám chống lại một gã thẩm phán xấu xa.

    [​IMG]

    Kịch bản của Lawless Lawyer được viết bởi Yoon Hyun Ho, người chấp bút cho hai tác phẩm điện ảnh ăn khách là Remember và Confidential Assignment (Cộng sự bất đắc dĩ).

    Sự kết hợp của Lee Jun Ki và Seo Ye Ji rất được mong chờ không chỉ bởi sự đẹp đôi của cặp đôi chính mà còn vì kịch bản về thế giới luật sư với các vụ kiện luôn vô cùng hấp dẫn khán giả.

    Chia sẻ về sự tham gia của Seo Ye Ji trong phim, phía nhà sản xuất cho hay: "Ye Ji là một nữ diễn viên tài năng, cô ấy có thể thể hiện trọn vẹn hình ảnh một luật sư chuyên gây rối. Xin hãy trông chờ vào sự thể hiện của cô ấy trong Lawless Lawyer". Lawless Lawyer đang được phát sóng vào tháng 5 này.

    [​IMG]

    Seo Ye Ji sinh năm 1990, cô vốn là sinh viên ngành báo chí và từng du học tại Tây Ban Nha với ước mơ trở thành phát thanh viên. Seo Ye Jin khởi nghiệp với vai diễn trong bộ phim sitcom Potato Star 2013QR3. Tuy nhiên đến nay cô chưa có nhiều vai diễn đáng chú ý. Hai bộ phim gần đây nhất của Seo Ye Jin là Hwarang: The Poet Warrior Youth và Save Me được đánh giá khá tốt nhưng không đủ để khiến sự nghiệp của cô trở nên nổi bật. Sở hữu nhan sắc trong sáng, tuyệt đẹp và khả năng diễn xuất khá tốt, Seo Ye Ji chỉ thiếu yếu tố may mắn để vụt sáng thành ngôi sao. Lawless Lawyer chính là cơ hội lớn nhất của cô từ trước đến nay.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...