Hà Nội Lễ động thổ xây dựng TTTM Aeon Mall thứ 2 tại Hà Nội

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 18/3/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sáng ngày 11/3/2018 vừa qua, tại Hà Nội diễn ra lễ động thổ dự án trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, buổi lễ đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân. Đây là trung tâm thương mại thứ 2 ở Hà Nội và trở thành trung tâm thương mại bán lẻ với những mặt hàng đa dạng, phong phú nhất nội đô.
    Aeon Mall Hà Đông nằm tại khu đô thị Dương Nội có tổng diện tích gần 98.000 m2 với diện tích mặt sàn 150.000 m2, dự án có kết cấu bao gồm 1 tầng hầm, 3 tầng trên mặt đất, và một số phần có 4 tầng trên mặt đất.

    Trung tâm thương mại Aeon dự kiến khai trương vào tháng 12 năm 2019, là công trình liên kết giữa Công ty AEONMALL và BIM Group, hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác và chuyển nhượng khu đất 9.5 ha thuộc dự án Bệnh viện Quốc tế Hà Đông hồi tháng 3/2017

    [​IMG]

    Hình ảnh tại lễ động thổ diễn ra ngày 11/3/2018

    Được thi công bởi công ty liên doanh Kajima – Hòa Bình, khi hoạt động, Aeon sẽ bao gồm hệ thống siêu thị, bách hóa tổng hợp với khoảng 200 gian hàng; bãi đỗ xe có thể chứa đến 2.100 xe ô tô và khoảng 9.000 xe máy... Ngoài ra, tại Aeon Mall Hà Đông còn có các dịch vụ giải trí công cộng để phục vụ được nhu cầu phong phú cho người dân...

    >> Xem thêm: chung cư cao cấp mới nhất khu vực nội đô Hà Nội

    Aeon Hà Đông là trung tâm thương mại thứ 5 tại Việt Nam, trước đó tập đoàn Aeon bán lẻ lớn nhất Nhật Bản này đã có 4 trung tâm thương mại khác bao gồm Aeon Mall Tân Phú, Aeon Mall Bình Dương, Aeon Mall Bình Tân và Aeon Mall Long Biên. Việc đầu tư Aeon Mall tại Việt Nam không chỉ giúp gắn kết mối quan hệ Việt Nhật mà còn là nơi để tìm hiểu những phong tục, văn hóa, giao lưu giữa các doanh nghiệp hai nước.

    [​IMG]

    Phối cảnh khu TTTM Aeon Mall sau khi hoàn thiện

    Được xây dựng trên mảnh đất đắc địa nằm ở phía Tây mới của Thủ đô, nơi giao cắt của nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố với nhiều loại hình phương tiện giao thông tiên tiến như BRT - xe buýt vận chuyển nhanh hay hệ thống đường sắt trên cáo Cát Linh - Hà Đông cũng đang được triển khai nhằm kết nối Hà Đông với trung tâm thành phố.

    Tổng giám đốc công ty Aeon Mall Viên Nam khẳng định Aeonl Mall Hà Đông là dự án “dệt tương lai Hà Đông” , ông cho biết thêm, Aeon có mặt tại Hà Đông góp phần làm tăng sự phát triển kinh tế của khu vực, giúp hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hình thành các khu cư dân, khu đô thị vệ tinh... là nhân tố thúc đẩy quá trình đô thị hóa của khu vực hiện diện của Aeon Mall.

    Những năm gần đây, Hà Đông có những bước phát triển vượt bậc với tốc độ gia tăng dân số lớn. Cùng với đó là sự xâm nhập của những dự án khu căn hộ, biệt thự cao cấp như Anland Complex Nam Cường hay chung cư Xuân Mai, Ulsil... do đó, sự xuất hiện Aeon Mall Hà Đông hứa hẹn sẽ tăng thêm lượng cư dân đông đảo và góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho dân cư trong khu vực.
    Xem thêm tại: http://vinhomesgardeniamydinh.vn/aeon-mall-xay-co-so-thu-5-tai-ha-dong-ha-noi/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...