Lấy lại sức khỏe cho bạn lúc đến với phòng khám đa khoa Âu Á

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi baci2020, 27/4/17.

  1. baci2020

    baci2020 Đã đăng ký

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    với đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cũng như kinh nghiệm khá cao năm trong việc nghiên cứu, chữa trị bệnh đề phòng cũng như đảm bảo thể trạng cho người mắc bệnh, tiêu đề tiêu chuẩn phục vụ cao, một mô hình mới, mô hình xanh trong cho môi trường chữa bệnh chất lượng cao của phòng khám. Phòng khám thành lập cùng với tiền đề hàng đầu về y học sinh sản, nắm bắt trạng thái mới nhất về trị bệnh, cơ bản chuẩn đoán và nghiên cứu về nam khoa, da liễu.
    Mục tiêu của Phòng khám

    Mục tiêu của Phòng khám là nỗ lực để trở thành phòng khám đứng đầu về sức khỏe sinh sản tại Việt Nam. Dẫn vào hệ thống chữa bệnh tuyến tiền liệt, hệ thống kiểm tra một vài loại bệnh về nấm, chữa trị về rối loạn chức năng sinh lý, thông ống dẫn trứng.v.v. Những thiết bị tiên tiến trên thế giới, thực hiện nghiêm khắc một số tiêu chuẩn về trị bệnh cũng như thái độ phục vụ để giúp bản thân người bệnh trị bệnh.
    Phòng khám đa khoa Âu Á là một phòng khám cùng với tiêu chuẩn cao về phục vụ y tế, mô hình hiện đại mới của dịch vụ y tế chuyên khoa về môi trường điều trị bệnh chất lượng cao, cùng với tiền đề là thành lập y học sinh sản, nắm bắt động thái mới nhất về y học, toàn tâm toàn ý vào chuẩn đoán cũng như nghiên cứu về bệnh nam khoa , da liễu. Thực hiện quan niệm phục vụ hoàn toàn mới: “ Tôn trọng, hiểu cũng như yêu thương”, tích cực tìm hiểu và diễn biến mô hình phục vụ cũng như chữa trị mới.
    http://afamily.vn/co-benh-thi-vai-tu-phuong-nhung-khong-phai-phuong-nao-cung-vai-20160930053423277.chn
    một vài thành viên của Phòng khám đa khoa Âu Á đều là một số thầy thuốc, giáo sư lâu năm, chuyên về một vài loại bệnh viêm tiền liệt tuyến cấp và mãn tính, rối loạn chứa năng sinh lý, căn bệnh về cổ tử cung .v.v. Một số loại căn bệnh có liên quan đến hệ thống sinh dục. Với khá nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm trên lâm sàng, một số thầy thuốc vô cùng hay tham gia một số cuộc hội họp và giao lưu về y học sinh sản trong và ngoài nước.
    Đội ngũ chuyên gia của Phòng khám đa khoa Âu Á thu hút sự lưu ý của rất nhiều người, dựa vào cơ cấu nghiên cứu của những thầy thuốc nổi tiếng trong cũng như ngoài nước, có quá trình dài thành lập hội giao lưu, truyền đạt tin tức cũng như kinh nghiệm cùng với một số b.sĩ cùng ngành trong cũng như ngoài nước, thực lực về sự chuyên nghiệp luôn đứng đầu trong nước.
    lúc người bị mắc bệnh lên khám tại Phòng khám đa khoa Âu Á, trong lúc chờ khám có thể đến mạng miễn phí để được tư vấn cũng như đặt lịch khám.
    [​IMG]
    Phòng khám đa khoa Âu Á có đầy đủ những tiêu chuẩn của một cơ sở chất lượng:

    1. Về trang thiết bị: Phòng khám được trang bị một số máy móc, trang thiết bị hiện đại trên thế giới phục vụ cho việc khám, chẩn đoán cũng như trị bệnh một số bệnh phụ khoa, nam khoa giúp cho việc khám điều trị bệnh đạt chất lượng, thành công cao. Thông qua đấy, người mắc bệnh có thể giảm được một vài khoản giá tiền như: quá trình chữa trị bệnh quá ngắn, không bắt buộc nằm viện, hồi phục thể trạng rất nhanh.
    2. Đội ngũ y, thầy thuốc cũng như nhân viên y tế: Phòng khám có đội ngũ một vài chuyên gia, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, nam khoa. Một vài điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong mọi tình huống.
    https://www.linkedin.com/pulse/sadfsfs-tytyandrea-ti
    Đội ngũ lễ tân trẻ trung, xinh đẹp, am hiểu kiến thức ngành y không chỉ giúp người mắc bệnh có tâm trạng dễ chịu nhất khi bước lên phòng khám mà còn có thể nói rằng mọi câu hỏi của người bị mắc bệnh, khiến chị em an tâm hơn lúc đến khám và chữa trị.
    3. Môi trường khám chữa trị thân thiện, gần gũi
    Phòng khám đa khoa Âu Á có không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi, hiện đại, yên tĩnh, được xây dựng theo mô hình khép kín, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo đúng cùng với tiêu chuẩn quy định của ngành y tế.
    Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn chất lượng kiểm tra được tốt nhất cũng như phác đồ chữa trị tốc độ nhanh nhất.
     
  2. tranglebenhtri

    tranglebenhtri Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Một bài viết rất ý nghĩa . thank bạn nhiều //dakhoaaua.vn/dia-chi-kham-nam-khoa-o-dau-tot-nhat-tphcm Nếu ai có nhu cầu trị bệnh phụ khoa,thì hãy liên hệ đa khoa Âu Á . Phòng khám nam khoa ÂU Á là nơi điều trị bệnh phụ khoa , đảm bảo nhất tphcm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...