Làng Vân điểm đến cực hoang vu có thể bạn chưa biết ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi vannamvu, 24/5/17.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    623
    Đã được thích:
    0
    Làng Vân điểm đến cực hoang vu có thể bạn chưa biết ở Đà Nẵng

    Thoát ra khỏi những nơi quen thuộc tại khu trọng tâm Đà Nẵng, bạn sẽ phát hiện ra rằng tới đây còn có quá rộng rãi điểm nơi thú vị mà có thể bạn chưa bao giờ nghe tới và làng Vân là một trong số ấy. du lịch đà nẵng tự túc Làng Vân trước đây còn gọi là làng cùi – làng phong, 1 ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân, là đi cư trú của 1 bộ phận nhỏ người dân bị phong sống tách biệt mang người dân đô thị từ các năm 80. Sau này được quốc gia tương trợ, đã đưa mọi người dân vào trong thành thị sống hòa nhập mang tất cả người, vì thế làng Vân vẫn còn giữ được nhiều nét hoang vu và mộc mạc của 1 làng chài ven biển. ngày nay ko còn ai sống ở đây cả, ban ngày chỉ có vài người dân sinh sống tại gần đó còn giữ lại nghề đánh cá mưu sinh.

    [​IMG]

    đi làng Vân Đà Nẵng du khách sẽ được thu giãn một không gian yên ắng yên bình sở hữu tiếng gió vận động, tiếng lá rừng chim muông líu ríu vẳng vang đâu ấy, tiếng sóng biển vỗ về… kinh nghiệm đi đà nẵng số đông được hòa quyện với nhau tạo nên 1 môi trường sống xuất sắc cho những người đang sắm cảm xúc bình lặng.

    mùa mới đây, rộng rãi dân phượt đã tậu làng Vân là điểm đi cho mình để tham quan và chinh phục cuộc sống con người đến đây. Vẻ đẹp hoang vu của làng Vân chính là đặc điểm hút dân tour nhất. Vì là ngôi làng nằm tách biệt với tỉnh thành Đà Nẵng, nên con đường đến nơi làng Vân tương đối cạnh tranh và mang rộng rãi bí quyết tới, phải chăng nhất bạn cần tậu 1 người thuộc con đường để dẫn đi.

    Để đi đi làng Vân, bạn bắt buộc trải qua một quãng các con phố dài và gặp đa dạng khó khăn. bí quyết tiện dụng nhưng cũng tốn kém nhất là nơi hết trục đường Nguyễn Tất Thành, tới khúc cua ra quốc lộ 1A, sau ấy hỏi người dân thuê thuyền ra làng Vân.

    [​IMG]

    mang các bạn thích leo núi thì có thể sắm đến trục đường núi. Bạn nơi xe máy lên đèo Hải Vân, từ chân đèo lên tầm 2-3km, bạn sẽ thấy một quán bán nước, gửi xe tại đấy, hỏi liên hệ nơi làng Vân, sau ấy nơi bộ tới các con phố tàu lửa khoảng 800m thì sẽ thấy một biển hướng dẫn xuống làng Vân.

    tại làng Vân, bạn với thể cắm trại bất cứ đến đâu mà bạn muốn và nhớ xách theo phương tiện để thổi nấu. Ban đêm mang thể vác đèn pin nơi bắt còng hoặc ngồi ngắm thành thị Đà Nẵng có đèn đóm nhấp nhánh trong khoảng xa.

    không gian tới đây thật sự thái bình khó nơi nào với được, ko bụi đường, khói xe, ko khí trong sạch và mát mẻ, cảnh sắc đẹp nhẹ nhàng giữa núi và biển. giả dụ 1 lần được bước đến trên bãi biển làng Vân bạn sẽ cảm thấy lòng nhẹ nhàng, bỏ mặc hầu hết ưu phiền và thành phố xô người tình đang nở rộ không tính kia.

    Nguồn: https://medium.com/@maxthieuchu/du-lich-da-nang-ngam-non-xanh-den-dong-nghe-55eb6c8fa220
     
  2. embengoisao

    embengoisao Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đi cắm trại ở đó thì thật tuyệt, mình chưa đi bao giờ nhưng nhìn cảnh thì rất hoang sơ và yên bình. Rất thích hợp cho nhóm bạn tầm 10 người đi là hợp lý nhưng cũng phải đảm bảo về vệ sinh môi trường vì có nhóm cắm trại xong thì rác thôi rồi. Đấy cũng là cách để các bạn bảo vệ môi trường.
     
  3. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Vẻ đẹp hoang vu của làng Vân chính là đặc điểm hút dân tour nhất. Vì là ngôi làng nằm tách biệt với tỉnh thành Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...