Toàn Quốc Lắm trò với những chiêu "lừa" khách của dân buôn khi thu mua xe ô tô cũ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi daithinhphat, 20/1/18.

  1. daithinhphat

    daithinhphat Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong hoàn cảnh thị trường xe hơi có nhiều chuyển biến, bên cạnh có nhiều thương buôn thu mua xe oto cũ uy tín để xây dựng tên tuổi của thương hiệu, uy tín và gây dựng niềm tin với khách hàng nhưng cũng không ít thương buôn không màn đến lợi ích của khách hàng mà thực hiện hành vi trái luật kinh doanh, chèn ép giá người bán.
    Lắm trò với những chiêu "lừa" khách của dân buôn khi thu mua xe ô tô cũ



    Với hoàn cảnh thị trường xe ô tô có nhiều chuyển biến, bên cạnh những thương buôn kinh doanh có tâm, thu mua xe ô tô cũ uy tín, tạo niềm tin cậy cho quý khách hàng nhưng cũng không ít thương buôn không màn đến lợi ích của khách hàng mà thực hiện hành vi trái luật kinh doanh, chèn ép giá người bán. Vậy, làm thế nào để đối phó với những chiêu trò không đáng có của dân buôn xe ô tô cũ?
    [​IMG]
    1. Nắm được giá trị thật của chiếc xe



    Người bán nên chú ý tới những chi tiết có ảnh hướng quyết định tới giá cả chiếc xe như tình trạng máy móc và nội thất của xe, số km đã đi được, năm sản xuất, các trang thiết bị trong và ngoài xe, đặc biệt là những vùng hỏng hóc hoặc bị tai nạn...Để kiểm chứng xe đã từng gặp tai nạn hay không, thương buôn sẽ dùng một thanh nam châm nhỏ để thử nghiệm.
    [​IMG]
    2. Ép giá với người bán


    Nắm bắt tâm lý muốn thanh lý xe đã qua sử dụng của nhiều người, những thương buôn sẽ thực hiện chính sách ép giá với người bán. Việc này hầu hết đều thường xuyên diễn ra và với mọi lý do, mục đích là để thu mua xe với giá rẻ hơn. Do đó, người bán cần hết sức bình tĩnh và đối phó với những chiêu trò mà những thương buôn đưa ra thương thảo.
    3. Đừng hé lộ khả năng tài chính của bản thân


    Hầu hết nhiều người khi bán đi xe hơi cũ thường mắc phải lỗi này. Bạn không nên để thương buôn nắm được tâm lý và khả năng tài chính của bạn khi bạn bán xe. Điều này sẽ làm thương buôn có “cơ hội” để gây sức ép tài chính cho bạn.
    [​IMG]

    Nếu bạn đang gặp tình trạng muốn thanh lý xe oto cũ, hãy liên hệ ngay chúng tôi - công ty Ô tô Nguyễn Hồ. Ô tô Nguyễn Hồ chuyên thu mua xe hơi cũ với giá cao. Tại đây, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ thương thảo và đưa ra mức giá hợp lý với những mẫu xe cũng như phiên bản của khách hàng cần thanh lý, đảm bảo 100$ khách hàng hài lòng.
    Xem thêm: Thu Mua Xe hơi cũ giá cao Bán Ô tô toyota kia ford rẻ tphcm
    Xem thêm: 5 Lý do bạn nên mua xe hơi cũ thay vì xe mới
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...