Làm thế nào thu hút người hâm mộ cho trang Facebook chuyên nghiệp để tăng trưởng kinh doanh

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 15/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Chạy trang Facebook chuyên nghiệp quảng bá thương hiệu của bạn tốt, nó có thể thu hút lượt thích đến với bạn với chi phí rất thấp, mang lại khách hàng mới và tăng trưởng kinh doanh.

      Nhưng nhiều người làm kinh doanh nhỏ không thể tìm thấy người hâm mộ vì họ không biết cách vận hành hiệu quả một trang Facebook chuyên nghiệp hoặc họ có lượt thích nhưng không có sự tăng trưởng kinh doanh.

      Bài viết này sẽ giải thích một số mẹo để vận hành một trang Facebook chuyên nghiệp hiệu quả, nhờ đó nó cũng có thể mang lại cho bạn nhiều lượt thích, khách hàng và công việc kinh doanh.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Mẹo 1: Hiểu rõ ràng về "khách hàng mục tiêu" của bạn

      Trước khi đăng bất kỳ bài đăng nào, hoặc thậm chí tạo trang Facebook chuyên nghiệp, bạn phải hiểu rõ ràng trang đó dành cho ai.

      Nhóm khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Bạn muốn thu hút những người như thế nào đi thích trang của bạn?

      Khi bạn hiểu rõ ràng "khách hàng mục tiêu" , bạn có thể tập trung sức mạnh của mình, đăng những bàicó giá trị đối với họ , thu hút đối tượng này thích và chia sẻ nội dung cũng như các trang đặc biệt của bạn. Những người hâm mộ này cũng sẽ là những người có khả năng trở thành khách hàng và người kinh doanh trong tương lai.

      Mẹo 2: Để khách hàng mục tiêu biết bạn, thích bạn và tin tưởng bạn thông qua Facebook

      Thử tưởng tượng rằng bạn đang cân nhắc mua các sản phẩm chăm sóc da. Bạn sẽ mua từ một thương hiệu mà bạn đã xem quảng cáo nhưng không biết hay từ một thương hiệu được bạn bè giới thiệu và đề xuất?

      Điều này cũng xảy ra với những người tiêu dùng khác, những người thường chỉ mua hàng với những thương hiệu mà họ biết, yêu thích và tin tưởng.

      Và trang Facebook chuyên nghiệp của bạn chỉ nên vì lý do này mà tồn tại:

      Để những khách hàng lạ biết đến thương hiệu của bạn

      Làm cho những khách hàng bạn biết thích bạn hơn và trở thành bạn của họ

      Hãy để những khách hàng yêu thích của bạn tin tưởng bạn và mua sản phẩm và dịch vụ của bạn

      Người hâm mộ thích trang chuyên nghiệp của bạn, nhưng không có nghĩa là họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đặc biệt nếu bạn chưa thiết lập được mối quan hệ với họ mà chỉ dùng những bài viết để quảng bá một cách cứng nhắc thì rất khó để những lượt like này trở thành công việc kinh doanh.

      Các bài đăng của bạn có giúp bạn thiết lập mối quan hệ với khách hàng và trở thành bạn bè của họ không? Khách hàng có thể biết đến bạn nhiều hơn, thích bạn hay tin tưởng bạn không?

      Cung cấp các bài viết và kiến thức hữu ích để nâng cao hiểu biết của khách hàng về bạn.

      Mẹo 3: Xuất bản các bài đăng "có giá trị" để tăng lượt thích và người hâm mộ

      Hãy tưởng tượng, mục đích của bạn khi bạn theo dõi hoặc thích trang của ai đó là gì?

      Bài viết của họ rất "có giá trị" đối với bạn, vì vậy bạn mới thích chúng, đúng không?

      Tương tự, khi ai đó thích trang của bạn, họ sẽ muốn thấy những bài đăng có giá trị. Một trang không có giá trị thì sẽ không ai muốn like, dù có bấm like thì cũng sẽ bỏ like thôi.

      Nhiều ông chủ sử dụng hầu hết hoặc tất cả các bài đăng của họ để bán hàng. Nhưng một bài đăng bán hàng là một bài đăng có giá trị tương đối thấp (thậm chí bằng không hoặc giá trị âm).

      Thử hỏi bạn có muốn like một trang thường xuyên quảng bá sản phẩm không? Hay bạn thích một trang thường xuyên quảng bá nội dung có giá trị hơn?

      Ngược lại, những bài viết có giá trị cao sẽ mang lại phản ứng dây chuyền. Khán giả cảm thấy rằng giá trị càng cao thì hiệu ứng lan truyền càng lớn (đây được gọi là “hiệu ứng Viral”):

      1. Người hâm mộ xem những bài viết có giá trị và chia sẻ với bạn bè xung quanh họ

      2. Bạn bè xung quanh thấy có giá trị thì lại chia sẻ cho bạn bè và like bài / trang của bạn

      3. Facebook nhìn thấy bài viết với sự hưởng ứng nhiệt tình, hiểu rằng bài viết có giá trị cao, và tăng tỷ lệ tiếp xúc để nhiều người hâm mộ / bạn bè của fan hâm mộ có thể xem.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...