Làm thế nào để vận hành tốt Facebook?

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 17/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Làm sao để vận hành tốt Facebook ? trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Facebook, những tài khoản này đã nuôi lâu rồi thì sẽ không xảy ra bất thường về tài khoản. Bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để quản lý hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio được tích hợp IP độc lập và môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập tài khoản Facebook sẽ không gây ra vấn đề liên kết tài khoản, rất phù hợp với việc nuôi tài khoản. Sau khi nuôi tốt tài khoản thì chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      1. Thử các loại nội dung bài đăng khác nhau

      Nói chung, các loại bài đăng tương đối tốt là video, hình ảnh và liên kết ngoài trang web. Tuy nhiên, nếu nội dung video của bạn không được hoàn thiện tốt, thì tốt hơn hết là nên đăng hình ảnh và văn bản để đỡ rắc rối. Vì để tạo ra một nội dung video tốt cũng rất tốn thời gian. Nếu hiệu quả của việc đăng tải hình ảnh của bạn không tốt nhưng hiệu ứng tương tác liên kết ngoài trang web mà bạn đã chia sẻ là tốt, thì điều đó cũng không sao cả.

      Xét cho cùng, không có cái gì là tuyệt đối trong mọi thứ cả, hãy cố gắng nhiều hơn và những gì phù hợp với bạn là tốt nhất.

      2. Chia sẻ bài đăng đến các nhóm có liên quan

      Trang chủ công khai mới tạo không có người hâm mộ và không ai có thể xem các bài viết đã đăng. Nó cần được chia sẻ với dòng thời gian của chính chúng ta hoặc nhóm bên thứ ba. Chúng ta cần tham gia một số nhóm liên quan đến chủ đề của trang chủ công khai để chúng ta chia sẻ bài đăng tới các nhóm liên quan đó , một bài đăng có thể được chia sẻ nhiều lần. Nếu trang chủ công khai đã có nhiều fan, bạn có thể giảm số lần chia sẻ vào nhóm hoặc không cần chia sẻ nữa, hãy để người hâm mộ chia sẻ, hiệu quả sẽ tốt hơn là tự mình chia sẻ.

      3. Tìm ra những bài viết hay

      Bên trên bài viết nói chọn nội dung bài phù hợp với trang chủ công cộng của bạn, hàng ngày quan sát hiệu quả của nội dung bài đăng, nếu hiệu quả tốt bạn có thể sử dụng quảng cáo Facebook để phủ sóng hiệu quả lớn hơn , một đoạn nội dung hay có thể mang đến hàng nghìn người hâm mộ.

      4. Không sử dụng nội dung vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

      Một số video, ca nhạc nước ngoài… cực kỳ dễ bị vi phạm trên Facebook, chẳng hạn như bạn thấy một video trên YouTube rất hài hước và có lượng phát lại lớn thì đó là một nội dung hay, nhưng khi bạn đăng trên trang chủ công khai những nội dung như vậy thì bạn sẽ dễ dàng vi phạm , tức là vi phạm quyền sở hữu trí tuệ được nêu trong quy tắc cộng đồng Facebook , điều đó sẽ khiến chất lượng của trang chủ công khai bị tụt hạng hoặc thậm chí bị ngừng đăng bài.

      Âm nhạc cũng vậy, cực kỳ dễ bị bị phạm, nếu bạn cần chèn nhạc vào video, bạn có thể sử dụng nhạc trong cơ sở dữ liệu nghe nhìn trong thư viện âm nhạc của người sáng tạo.

      Một trang chủ công khai có người hâm mộ hoạt động chất lượng cao thì đó là một tài sản rất quan trọng, có thể tiếp tục mang lại nhiều của cải. Do đó tài khoản phải được vận hành một cách thận trọng, chú ý đến phương pháp thì sẽ nhận được kết quả gấp đôi so với nỗ lực bỏ ra.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...