Làm thế nào để tránh bị đóng băng tài khoản Twitter?

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 31/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Tại sao tài khoản Twitter của bạn bị đóng băng?

      Đầu tiên, nó đã bị đóng băng ngay sau khi đăng ký

      Nếu tài khoản của chúng ta bị đóng băng sau khi đăng ký, có thể có hai lý do:

      1. Hệ thống Twitter cho rằng chúng ta có thể là người máy

      Trong trường hợp này, phương pháp bỏ chặn rất đơn giản. Nhấp vào tin nhắn thông báo chúng ta biết rằng tài khoản đã bị đóng băng, hãy làm theo lời nhắc và nhập số điện thoại. Chúng ta sẽ nhận được mã xác minh từ Twitter sau đó. Sau khi gửi mã xác minh, chúng ta có thể mở khóa tài khoản.

      2. Khi tài khoản vừa đăng ký xong liền bắt đầu tăng lượng lớn người hâm mộ

      Trong trường hợp này, Twitter sẽ xác định rằng tài khoản của chúng ta là tài khoản spam. Chúng ta có thể đăng ký bỏ chặn trong trung tâm trợ giúp hoặc nhấp vào thông tin bị đóng băng nhận được để đăng ký bỏ chặn.

      Đơn đăng ký bỏ chặn chỉ có thể được gửi qua hòm thư. Vì vậy, chúng ta phải làm rõ càng nhiều càng tốt trong email rằng chúng ta cần khẩn cấp mở khóa tài khoản và giải thích lý do tại sao tài khoản đó vi phạm các quy tắc. Ví dụ, bạn có thể nói:

      “Tôi là người dùng Twitter tại Việt Nam và rất thích Twitter. Tuy nhiên, do lần đầu sử dụng Twitter không nắm rõ nội quy nên tôi đã vô tình khóa tài khoản. Tôi sẽ đọc kỹ nội quy sử dụng Twitter và hứa sẽ không vi phạm các quy tắc.”

      Nhưng bạn phải viết bằng tiếng Anh khi đăng ký bỏ chặn! Sau khi email đăng ký hủy chặn được gửi thành công, bạn thường sẽ nhận được thư trả lời trong vòng nửa ngày và bạn sẽ nhận được thông báo bỏ chặn chậm nhất trong vòng 2-7 ngày.

      Thứ hai, sau một thời gian sử dụng, tài khoản bị đóng băng

      Sau khi sử dụng một thời gian thì tài khoản có an toàn không ? đương nhiên là không rồi. Đặc biệt đối với các tài khoản doanh nghiệp trong ngành sản xuất B2B, hầu hết mọi người liên tục đăng hình ảnh sản phẩm và liên kết sản phẩm. Nếu xuất bản quá liên tục hoặc nội dung quá đơn lẻ, cũng có nguy cơ bị đóng băng. Các lý do cụ thể có thể là:

      1. Một lượng lớn thông tin quảng cáo

      Một số nhà khai thác tài khoản Twitter đã đăng rất nhiều thư rác để tăng khả năng xuất hiện của tài khoản hoặc thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Ví dụ: Đăng rất nhiều thông tin về sản phẩm của bản thân lên phần trạng thái hoặc của người hâm mộ theo một số xu hướng thực tế hoặc chủ đề nóng. Hoặc tiếp tục đăng thông tin tài khoản của người khác dưới dạng nội dung của chính mình, chẳng hạn như hồ sơ, tweet, thông tin cá nhân và các thông tin khác.

      Thông tin này dễ dàng được hệ thống phát hiện và xếp vào danh sách đen. Sau đó khi "tài khoản cũ" bị đóng băng, email đăng ký bỏ chặn của chúng ta trước tiên phải thừa nhận lỗi của mình và hứa sẽ không tái phạm, ngoại trừ việc thành khẩn như vừa nói, hãy bày tỏ sự cần dùng tài khoản khẩn cấp.

      Nói chung, các quan chức Twitter sẽ bỏ chặn tài khoản vì đó chỉ là sai lầm lần đầu tiên của chúng ta. Sau khi được mở lại, tài khoản của chúng ta ngay lập tức phải thay đổi hướng của bài đăng. Nếu bị đóng băng lần nữa, tài khoản sẽ bị đóng băng vĩnh viễn và không thể khôi phục được.

      2. Bảo mật tài khoản có nguy cơ

      Một lý do khác tại sao bị đóng băng là Twitter tin rằng tài khoản của chúng tôi đã bị tấn công hoặc có nguy cơ về bảo mật.

      Ví dụ: IP bạn đăng nhập vào Twitter mỗi lần khác nhau hoặc môi trường đăng nhập khác nhau, đặc biệt là đối với các bạn thường xuyên đi du lịch. Làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), bất kể bạn ở đâu và môi trường mạng là gì, chỉ cần mở trình duyệt Hubstudio lên là IP đăng nhập tài khoản Twitter có thể giữ nguyên như lần trước, sẽ không có bất thường về tài khoản nên sẽ không bị Twitter chính thức đóng băng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...