Làm thế nào để thu hút nhiều người theo dõi trên Twitter?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM BẨN' bắt đầu bởi Hubstudio, 26/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Twitter là một nền tảng kinh doanh truyền thông xã hội mạnh mẽ. Nó có thể giúp bạn tăng mức độ tương tác, phát triển doanh nghiệp và kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn. Có được nhiều người theo dõi hơn trên Twitter trong thời gian ngắn. Mặc dù con đường phía trước có một chút khó khăn nhưng vẫn có thể tạo được một tài khoản Twitter thu hút những người hâm mộ thực sự và trung thành.

      Làm thế nào để thu hút được nhiều người theo dõi trên Twitter? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Twitter, những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài, và không có bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để quản lý hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Twitter sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      Hiệu suất đăng bài

      1. Đăng Tweet thường xuyên. Khoảng cách đăng giữa 2 tweet nên tầm bao nhiêu thời gian? Thật ra là không có khoảng thời gian chính xác, nhưng bạn có thể xây dựng lượng người theo dõi Twitter của riêng mình bằng cách đăng tweet cách 3 tiếng một ngày.

      2. Tweet vào cuối tuần rất hữu ích. Sự tham gia của các thương hiệu vào cuối tuần đã tăng 17%.

      3. Hãy nhất quán khi đăng nội dung, vì nhiều lần đăng trong một ngày hoặc một vài tuần có thể giúp bạn có nhiều người theo dõi Twitter hơn.

      4. Nếu bạn không thể gửi tweet một cách nhất quán, cách tốt nhất là sử dụng một số công cụ Twitter tốt nhất để lên lịch tweet trước. Bạn có thể tạo toàn bộ lịch biểu cho mỗi tháng và lên lịch trước cho các tweet của mình.

      5. Luôn cố gắng đăng thời gian tốt nhất từ 1 giờ chiều đến 3 giờ chiều, vì lưu lượng truy cập Twitter luôn ở mức cao nhất trong khoảng thời gian này.

      6. Đăng Tweet thường xuyên theo quy luật, nhưng hãy đảm bảo không đăng đột ngột một lượng lớn tweet .

      7. Ngoài việc tweet vào cuối tuần, bạn cũng có thể thử tweet vào các thời điểm khác nhau trong tuần để thu hút nhiều khách hơn.

      8. Nhiều người hoạt động tích cực vào cuối tuần và các ngày trong tuần, tất nhiên bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội liên hệ với họ, nhưng trước khi đăng tweet, hãy đảm bảo kiểm tra phân tích Twitter để xác định thời điểm tốt nhất để đăng tweet.

      Thẻ tag

      1. Sử dụng các thẻ hashtag # có chủ đề liên quan tới nội dung tweet của bạn , có thể tăng mức độ tương tác lên ít nhất 2 lần và sẽ giúp bạn thu hút những người theo dõi mới đang tìm kiếm các thẻ tag # này.

      2. Khi sử dụng thẻ hashtag # trong các tweet, tốt nhất nên giữ chúng nhiều nhất là ba, nếu không, nội dung Twitter của bạn có thể trông giống như các tweet spam.

      3. Tốt nhất là sử dụng thẻ hashtag theo xu hướng. Tìm kiếm các thẻ hashtag # khác nhau liên quan đến doanh nghiệp của bạn, sau đó sử dụng các thẻ hashtag # thịnh hành này để trả lời cuộc trò chuyện. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chính thẻ hashtag # đó để chia sẻ cho người khác và mời thêm người theo dõi.

      Sử dụng các loại thẻ hashtag # này không chỉ giúp bạn thu hút được nhiều sự tham gia hơn mà còn giúp bạn tăng lượng người theo dõi trên Twitter một cách nhanh chóng.

      4. Cố gắng sử dụng các thẻ hashtag # dành riêng cho chiến dịch. Bạn có thể tạo cộng đồng tweet của riêng mình bằng cách sử dụng thẻ chiến dịch hoặc thẻ dành riêng cho doanh nghiệp.

      5. Thẻ hashtag # phổ biến có thể giúp bạn thu hút nhiều khán giả hơn. Đúng vậy, việc sử dụng các thẻ hashtag # phổ biến sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận các bài đăng của mình với nhiều người theo dõi hơn trên Twitter.

      6. Tìm kiếm và theo dõi những người có từ khóa hoặc thẻ liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Để làm điều này, bạn sẽ phải tìm kiếm các từ vựng kinh doanh có liên quan, chẳng hạn như từ vựng liên quan đến ngành hoặc thị trường của bạn.

      7. Vào thời điểm mới, hãy cố gắng sử dụng các thẻ hashtag # khác nhau để đăng tweet, vì nó có thể cung cấp cho bạn dữ liệu thực tế, bất kể bạn có cần cải thiện chiến lược tweet của mình hay không!

      Trò chuyện trên Twitter

      1. Phổ biến các tweet trên Twitter của bạn bằng cách tham gia vào các cuộc trò chuyện trên Twitter. Bởi vì trò chuyện là một cách tuyệt vời để thu hút nhiều người theo dõi hơn.

      2. Theo dõi những người trong cuộc trò chuyện trên Twitter và họ đã trả lời câu trả lời của bạn vì họ có thể quan tâm đến việc theo dõi bạn.

      3. Tạo blog trên trang web của bạn bao gồm nội dung của các cuộc trò chuyện trên Twitter và thêm các câu trả lời có giá trị nhất vào blog dưới dạng ảnh chụp màn hình. Đừng quên nhúng tweet để mọi người có thể dễ dàng chuyển hướng đến tweet cụ thể đó.

      4. Chuẩn bị một danh sách hoặc các câu hỏi sẽ được thảo luận trên Twitterchat trước khi sự kiện bắt đầu và chia sẻ nó. Một số câu trả lời tốt sẽ được chuẩn bị cho họ.

      5. Bạn có thể gửi các tweet nhắc nhở về cuộc trò chuyện cho những người theo dõi của mình hoặc bạn có thể đăng chéo lời nhắc này cho khán giả trên Instagram hoặc Facebook của mình.

      6. Trò chuyện trên Twitter là một cách tuyệt vời để tăng người theo dõi, vì vào đúng thời điểm, bạn có thể khuyến khích câu trả lời của những người theo dõi và thu hút họ vĩnh viễn thông qua tài khoản của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...