Làm thế nào để thông qua Twitter thu hút lưu lượng truy cập ?

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi Hubstudio, 11/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Lưu lượng truy cập nội bộ của Amazon bị hạn chế và với sự gia tăng của các đối thủ cạnh tranh, chi phí quảng cáo cũng như "nước đẩy thuyền lên ". Công cụ thu hút lưu lượng truy cập của các kênh xã hội bên ngoài cũng là điều người bán không thể coi thường. Twitter có cơ sở người dùng gần 300 triệu và Twitter là bậc thầy của kỹ năng điều hành., có thể liên tục nhập lưu lượng truy cập vào cửa hàng và thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh chóng của các đơn đặt hàng.

      Tất nhiên, một tài khoản Twitter để quảng cáo là không đủ, ở đây nhắc tới một công cụ có tên là Hubstudio, cho phép bạn đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter và bạn cũng có thể nuôi hàng loạt tài khoản. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn nhiều môi trường trình duyệt ảo và tích hợp nhiều IP độc lập để đảm bảo sẽ không xảy ra bất thường về tài khoản khi mà bạn đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , nó rất phù hợp cho việc đăng ký tài khoản và duy trì tài khoản Twitter .

      Bởi vì Twitter là một nền tảng xã hội, trước tiên bạn phải biết cách thiết lập kết nối với những người dùng khác, thu hút một lượng lớn người hâm mộ và đạt được sự tin tưởng của họ trước khi tiếp thị. Trước khi bắt đầu công việc nuôi tài khoản, Twitter của bạn phải có định vị ban đầu, chẳng hạn như là:

      Sản phẩm hoặc thương hiệu công ty của bạn được định vị như thế nào?

      Đâu là phân khúc thị trường của đối tượng mục tiêu, và ai sẽ là người dùng tiêu biểu cho các hoạt động tiếp thị của bạn?

      Đối tượng mục tiêu có thói quen hành vi nào khi sử dụng Twitter và họ thích loại hoạt động nào?

      Họ quan tâm đến điều gì? Bạn có những nguồn lực nào thực sự có thể chia sẻ được?

      Sau khi định vị rõ ràng, chúng ta cần hiểu các đặc điểm để thu hút lượng truy cập của Twitter: tin tức trên Twitter nhanh hơn bất kỳ nơi nào khác, tìm tin tức hoặc liên kết đến các bài báo liên quan đến ngành nghề, xác định các chủ đề nóng hổi và sử dụng tìm kiếm bài đăng để khai thác hàng triệu ý kiến khi tạo nội dung mới . Vì thuật toán (algorithm) trên Twitter chú ý nhiều hơn đến tính kịp thời của các bài đăng nên tốc độ lan truyền thông tin trên Twitter nhanh hơn Facebook.

      Giờ đây, kết quả tìm kiếm nội bộ của twitter được xếp hạng theo thời gian. Chỉ cần bạn là người mới nhất, bạn sẽ được xếp hạng trước các từ khóa có liên quan. Nếu bạn liên tục cập nhật một từ khóa, bạn sẽ được xếp hạng đầu bảng ở tìm kiếm twitter và kết quả tìm kiếm của google cũng bắt đầu kết hợp với kết quả của Twitter . Như vậy , chỉ cần Twitter của bạn được cập nhật và có chứa từ khóa, bạn sẽ được xếp hạng đầu tiên trong twitter và hiển thị trên trang chủ google trước khi người khác cập nhật nó.

      Phương pháp thu hút lượng truy cập Twitter

      1. Cải thiện thông tin cá nhân

      Khi người dùng truy cập trang chủ của người bán, hồ sơ là ấn tượng đầu tiên mà người khác có về bạn và nó cũng là yếu tố quan trọng để xác định xem bạn có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ hay không. Trong phần thông tin cá nhân của bạn nên bao gồm thương hiệu hoặc tên cửa hàng. Hồ sơ Twitter của bạn sẽ được đưa vào công cụ tìm kiếm, vì vậy nội dung hồ sơ của bạn nên duy trì mối tương quan tốt với Twitter.

      2. Duy trì đăng bài

      Sau khi đăng ký tài khoản, bạn cần cập nhật Twitter thường xuyên để nhiều người biết đến bạn hơn, việc đăng bài thường xuyên cũng sẽ khiến hệ thống nhận ra bạn là người dùng tích cực và lượng truy cập sẽ chảy vào nhiều hơn. Nhưng đừng đăng hàng chục bài mỗi ngày. Chế độ xem sẽ dễ khiến người khác chặn bạn. Mỗi lần bạn đăng bài, bạn nên sử dụng kết hợp hình ảnh và văn bản, vì các bài đăng có hình ảnh có thể được chú ý nhiều hơn. Nội dung đăng: Duy trì bầu không khí thoải mái, vui vẻ. Bản chất của Twitter là xã hội. Mọi người sẽ chỉ chú ý đến những thứ và những người có giá trị và thú vị đối với họ. Vì vậy, nội dung của bài đăng không nên quá trang trọng. Hãy coi người dùng như bạn bè của bạn và chia sẻ những điều hay ho thú vị với họ . Và các tweet mang tính giải trí phải là mục tiêu của tất cả các chương trình tiếp thị trên Twitter.

      3. Theo dõi, thích và chuyển tiếp

      Twitter cũng sẽ xác định xem đó có phải là người dùng đang hoạt động hay không dựa trên ba hành động. Nếu bạn muốn nhiều người theo dõi mình, trước tiên, bạn có thể theo dõi một số khách hàng mục tiêu và gửi cho họ nhiều nhận xét hoặc lượt thích. Khả năng tweet của bạn người khác xem và đăng lại sẽ càng cao hơn. Đừng nhận xét cho có lệ , mà hãy viết nhận xét của bạn một cách cẩn thận.

      4. Thẻ chủ đề "#"

      "#" trong tiếng anh là biểu thị của Hashtag , chúng ta thường nói là thẻ chủ đề. Vì một thẻ chủ đề có thể xâu chuỗi các chủ đề giống như vậy trên Twitter, làm cho những người không liên quan tới nhau , chỉ cần có cùng thẻ chủ đề là được liên kết lại . Càng tham gia nhiều hơn vào các cuộc thảo luận chủ đề nóng hổi trên Twitter , thì có thể mở rộng được số lượng người hâm mộ. Tham gia vào các chủ đề phổ biến và “ phong trào lễ hội” , đặc biệt là vào nửa cuối năm có rất nhiều lễ hội nước ngoài, thông qua # để quảng bá sản phẩm hoặc xây dựng tiếp thị, ví dụ như dịp lễ giáng sinh, thì có thể sự dụng hình ảnh ông già noel vui nhộn, cây thông noel…để thu hút sự chú ý của người dùng, trong hộp quà trên hình ảnh hãy chèn sản phẩm của bạn , phần văn bản thì chèn thêm liên kết sản phẩm …

      5. Các hoạt động không thường xuyên

      Khi người hâm mộ được tích lũy đến một con số nhất định, thường tổ chức một số hoạt động không thường xuyên, để người dùng Twitter tìm đến với bạn, như tặng quà cho họ, họ sẽ tự nhiên bắt đầu chú ý đến sản phẩm của bạn và cuối cùng chuyển đổi thành công thành người mua. Có rất nhiều phương pháp marketing trên Twitter nhưng bản chất là thu hút người dùng thông qua tương tác xã hội, ngoài các phương pháp trên bạn cũng có thể sử dụng video và người nổi tiếng để mở rộng quảng bá thương hiệu, bạn có thể lựa chọn các hình thức marketing khác nhau tùy theo đặc tính của sản phẩm, phương pháp phù hợp với bạn là tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...