Làm thế nào để tăng lượng người hâm mộ chính xác trên trang chủ Facebook một cách hiệu quả

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 18/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Đối với giai đoạn đầu hoạt động của Facebook, số lượng người hâm mộ trên trang chủ thương mại là một chỉ số có thể đo lường được. Khi trang chủ thương mại có nhiều người hâm mộ hơn thì có thể cho phép nội dung tiếp cận nhiều nhóm người hâm mộ hơn nữa. Đồng thời, trang chủ thu hút người hâm mộ cũng cung cấp một cửa sổ để người bán giao tiếp trực tiếp với người mua tiềm năng dễ dàng hơn. Mặc dù trước mắt số lượng người hâm mộ chuyển đổi ở bước cuối cùng đối với doanh nghiệp thì vẫn còn hạn chế, Facebook cũng đã nhiều lần giảm tỷ lệ xuất hiện của các trang chủ thương mại dẫn tới giảm thêm tỷ lệ giá trị của người hâm mộ. Nhưng đối với một trang chủ, không có một số lượng người hâm mộ chính xác nhất định thì dù có nhiều sản phẩm, làm trắc nghiệm và hoạt động trên trang chủ sẽ không thể được thực hiện một cách hiệu quả. Đối với các nhà điều hành Facebook cơ sở, làm thế nào để tăng số lượng người hâm mộ chính xác trên trang chủ một cách hiệu quả đã trở thành một kỹ năng và là mục tiêu bắt buộc đối với việc vận hành trang chủ.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Ngoài ra, Facebook đã bổ sung thêm chức năng thao tác một cú nhấp chuột để mời tất cả bạn bè like trang chủ. Đối với những tài khoản cá nhân đã sử dụng lâu, bạn có thể chọn gửi lời mời like trang chủ cho tất cả bạn bè cùng một lúc. Căn cứ theo thao tác này thì trang chủ thương mại lúc mới đầu khi không có người hâm mộ, bản thân tự bấm like thì chính là người hâm mộ đầu tiên của trang chủ. Giả dụ tài khoản cá nhân đã có 500 tới 1000 người bạn rồi , hãy bấm mời bạn bè like cho trang, và nếu tỷ lệ chuyển đổi tầm 10% thì trang chủ sẽ có 50 tới 100 người hâm mộ, và đây sẽ trở thành nhóm người hâm mộ ban đầu của trang chủ thương mại. Vì những người hâm mộ được chuyển đổi này đến từ "bạn bè", họ có nhiều khả năng tương tác với nội dung của trang chủ hơn.

      Tạo nội dung trang chủ thu hút tương tác với người hâm mộ là phần quan trọng nhất của hoạt động trang chủ. Nội dung hay sẽ được người dùng chuyển tiếp đông thời cũng giữ chân cộng đồng người dùng lâu dài. Có nhiều mẹo để tạo nội dung mà người hâm mộ sẵn sàng tương tác và đăng lại.

      Quảng cáo thu hút người hâm mộ trên trang chủ, không có chiến dịch quảng cáo riêng biệt, bạn cần bấm chọn quảng cáo "Thích trang chủ" trong mục "Tham gia tương tác".

      Sau khi quảng cáo đã được chạy một thời gian, chúng ta có thể kiểm tra hiệu quả của quảng cáo và đơn giá của quảng cáo thông qua báo cáo quảng cáo.

      Tham gia nhóm Facebook, thêm bạn trong nhóm để mời thích trang chủ hoặc chuyển tiếp nội dung trang chủ vào nhóm Facebook nơi quy tụ một lượng lớn người dùng có cùng sở thích hoặc nhu cầu. Sau khi vào nhóm, hãy thêm những người dùng tích cực trong nhóm làm bạn , bạn có thể mời những người bạn trong nhóm này thích trang chủ. Ngoài ra cũng có thể chuyển tiếp nội dung của trang chủ đến nhóm.

      Sử dụng mẹo Tag để lan truyền trang chủ. Trên Facebook có một chức năng đặc biệt có thể giúp tăng lượng người hâm mộ cho trang chủ Facebook, đó là : Tag. Đối với những người cùng bối cảnh, bạn có thể sử dụng thẻ để đồng bộ hóa nội dung với cập nhật trang chủ của người khác để làm mới cập nhật.

      Lưu ý: Do nhiều người dùng lạm dụng chức năng gắn thẻ, họ thường gắn thẻ nội dung của chính họ cho một số lượng lớn những người không liên quan, điều này ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Facebook cũng đã thắt chặt việc sử dụng chức năng Tag này lại , nói chung, đối với tài khoản cá nhân, chức năng tag được tắt theo mặc định và người dùng phải tự mở. Do đó, việc sử dụng Tag ở thời điểm hiện tại có thể không mang lại kết quả tốt như trước đây, nhưng nó vẫn rất đáng để sử dụng.

      Trang chủ khi làm những hoạt động tặng quà Giveaway, khuyến khích người hâm mộ chia sẻ hoạt động Giveaway, bạn có thể thiết lập rằng người hâm mộ phải thích và chuyển tiếp để tham gia bốc thăm trúng thưởng. Qua đó bạn có thể nhanh chóng tăng lượng người hâm mộ cho trang chủ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...