Làm thế nào để người bán hàng trên Amazon thu hút được lưu lượng truy cập thông qua Twitter?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 8/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Lưu lượng truy cập nội bộ của Amazon bị hạn chế đồng thời với sự gia tăng của các đối thủ cạnh tranh, chi phí quảng cáo cũng như "nước đẩy thuyền" mà tăng lên. Các kênh xã hội khác nhau bên ngoài trang web là một công cụ mạnh mẽ mà người bán không thể bỏ qua để thu hút lưu lượng truy cập. Twitter có cơ sở người dùng gần 300 triệu, nắm bắt được các kỹ năng vận hành Twitter thì có thể liên tục thu được lưu lượng truy cập vào cửa hàng và thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh chóng của các đơn đặt hàng.

      Tài khoản Twitter ổn định.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị trên Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Liên kết tài khoản Twitter của bạn với trang web ngoại thương của bạn

      Sử dụng Twitter để quảng bá trang web ngoại thương của bạn, Twitter để hoạt động ngoại thương, trước tiên chúng ta phải kết nối Twitter với trang web của bạn. Thêm nút chia sẻ Twitter vào trang web, để bạn không chỉ muốn khách hàng chia sẻ sản phẩm và nội dung trang web của bạn lên Twitter của riêng họ, mà quan trọng hơn, mỗi khi chúng ta cập nhật một sản phẩm hoặc bài viết trên trang web của mình, chúng ta cũng đều phải cập nhật nội dung mới đó chia sẻ lên Twitter của riêng bạn để cho những người theo dõi bạn biết về các sản phẩm và cập nhật nội dung trên trang web của bạn.

      Đăng tweet với hình ảnh

      Như chúng ta đã biết, những tweet có hình ảnh sẽ hấp dẫn hơn những tweet không có hình ảnh và sẽ thu hút ánh nhìn của người xem ngay lập tức. Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng hình ảnh. Ngoài ra, điều đầu tiên , chúng ta đã nói về vấn đề đường liên kết, nếu bạn có thể đặt đường liên kết trên ảnh, điều này không chỉ làm giảm sự phản cảm do liên kết lặp đi lặp lại mà còn khiến người xem sẵn sàng nhấp vào ảnh hơn để biết chi tiết. Muốn họ xem liên kết. Vì vậy, nếu bạn phải đặt nhiều đường liên kết, bạn có thể chọn sử dụng đặt liên kết trong hình ảnh.

      Giảm số lượng đường liên kết trong tweet.

      Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các tweet không chứa liên kết có nhiều khả năng tạo ra sự tương tác của người hâm mộ hơn. Vì vậy, không phải mọi tweet của bạn đều phải bao gồm một liên kết. Sự tinh tế của một liên kết là nó được tinh chỉnh một cách tinh tế thay vì đặt linh tinh. Vì vậy, nếu bạn giới hạn số lượng tweet có chứa đường liên kết, bạn sẽ thấy rằng mức độ tương tác của người hâm mộ đối với các tweet của bạn sẽ tăng lên. Đặt đường liên kết với số lượng ít thì có lợi hơn trong việc xây dựng lòng tin với người hâm mộ, để khi bạn bất ngờ đăng một liên kết, họ sẽ nghĩ rằng liên kết bạn đã đăng cũng có chất lượng cao dựa trên sự tin tưởng, như vậy mới có thể phát huy tác dụng của vai trò đường liên kết.

      Sử dụng thẻ "#" chính xác

      Nếu bạn muốn nhận được nhiều theo dõi hơn trên Twitter, bạn có thể sử dụng thẻ "#", thẻ này cũng sẽ tăng cường kết nối với người hâm mộ của bạn. Tuy nhiên, số lượng sử dụng của "#" cũng phải tinh tế và không nên lạm dụng một cách mù quáng để tăng tính hấp dẫn.

      Sử dụng chức năng tìm kiếm của Twitter.

      Giờ đây, kết quả tìm kiếm nội bộ trên twitter được xếp hạng theo thời gian. Miễn là bạn là người mới nhất, các từ khóa có liên quan sẽ được xếp hạng đầu tiên. Nếu bạn liên tục cập nhật một từ khóa, bạn sẽ được xếp hạng đầu tiên trong tìm kiếm trên twitter.

      Trích dẫn những lời có giá trị nhất khi chia sẻ

      Trên Twitter của bạn, để làm phong phú thêm trang chủ của chúng ta, chúng ta thường đăng lại các tweet của người khác. Đừng nghĩ rằng đăng lại chỉ là một cú nhấp chuột đơn giản và chỉ cần đính kèm một biểu tượng cảm xúc hoặc một vài đoạn văn bản. Nếu bạn chú ý tốt hơn đến việc đăng lại, bạn cũng có thể sử dụng tweet của người khác để thu được lưu lượng truy cập cho mình.

      Sử dụng hiệu ứng người nổi tiếng

      Tìm sự giúp đỡ của những người nước ngoài nổi tiếng trên Twitter , những người nổi tiếng này tốt nhất nên là những người có liên quan đến sản phẩm của bạn hoặc nội dung anh ấy đăng có liên quan đến sản phẩm của bạn. Khi bình luận đầu tiên vào bài đăng của họ trên Twitter, sau đó sẽ có rất nhiều người cũng bình luận theo, thì bình luận của bạn sẽ được xếp ở vị trí đầu tiên, sẽ có rất nhiều người nhấp vào để xem bạn . Mỗi một lần bình luận của bạn xếp ở phía trước thì sẽ có rất nhiều người theo dõi bạn.

      Đăng tweet vào thời điểm tốt nhất

      Điều rất quan trọng là phải biết khi nào người hâm mộ của bạn thích duyệt xem Twitter. Nếu bạn đăng tin nhắn trước thời gian họ duyệt Twitter, tin của bạn sẽ bị tin của người dùng khác ghi đè lên. Còn nếu bạn đăng sau khoảng thời gian đó, họ có thể đã đóng trang để làm việc riêng của mình. Do đó, điều rất quan trọng là phải biết người hâm mộ thích duyệt Twitter trong khoảng thời gian nào để tăng lưu lượng truy cập và tỷ lệ chia sẻ.

      Phân tích dữ liệu, phân loại đặc điểm.

      Twitter cung cấp chức năng phân tích cho đa số người dùng. Tại đây, bạn có thể kiểm tra xem gần đây có những tweet nào phổ biến nhất của mình. Bằng cách phân tích bố cục, nội dung và các yếu tố khác của những tweet phổ biến này, bạn có thể nắm bắt được một loạt các cách tạo tweet phù hợp. Đồng thời, bạn có thể học hỏi từ những ưu điểm của các tweet phổ biến khác và kết hợp chúng với những tweet của riêng mình, để có thể tạo ra một tweet được yêu thích đối với người hâm mộ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...