Làm thế nào để duy trì nhiều tài khoản Twitter?

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 12/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Twitter là một biến thể của tin nhắn tức thời, không thể phủ nhận rằng Twitter là một trang web thần kỳ, nó không chỉ có chức năng giải trí xã hội mà đối với các nhà kinh doanh nước ngoài, nó còn có thể giới thiệu lượng truy cập vào trang web, thu hút khách hàng và giao dịch.

      Nếu bạn muốn quảng bá Twitter tốt hơn, trước tiên bạn phải hiểu nó:

      Twitter có 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày

      Twitter có 325 triệu người dùng hoạt động hàng tháng

      Giá quảng cáo trên Twitter rẻ hơn 33% so với các kênh khác

      Mỗi ngày phát sinh 500 triệu tweet

      Quảng cáo trên Twitter có thể tăng các giao dịch ngoại tuyến lên 29%

      37% người dùng Twitter ở độ tuổi từ 18 đến 29

      86% các tweet có liên kết sẽ hoạt động tốt hơn các tweet bình thường

      88% người hành nghề B2B sử dụng Twitter để chia sẻ nội dung

      42% các thương hiệu đẳng cấp thế giới đăng trung bình 10 tweet mỗi ngày

      65,8% công ty Hoa Kỳ sử dụng Twitter để tiếp thị

      391 triệu tài khoản Twitter không có người theo dõi

      Tỷ lệ nhấp vào các tweet có hình ảnh cao hơn 18% so với tweet văn bản thuần túy

      Thời gian trung bình người dùng dành cho Twitter là 170 phút

      Khi sử dụng Twitter để quảng cáo blog, bạn cần hiểu các mẹo sau:

      I. Đăng ký người dùng

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong nên đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Nếu blog của bạn đã nổi tiếng, thì hãy đăng ký bằng tên người dùng thường dùng nhất của bạn và ai đó sẽ theo dõi bạn một cách tự nhiên. Nếu blog của bạn chưa được nhiều người biết đến, tốt hơn hết bạn nên đăng ký với một ID bắt mắt hơn, sau đó sửa đổi ảnh đại diện của mình, bạn có thể sửa ảnh đại diện của mình thành ảnh của một anh chàng đẹp trai hoặc một phụ nữ xinh đẹp, và sẽ có rất nhiều người lạ theo dõi bạn, điều này thường rất hiệu quả ở Trung Quốc.

      II. Thêm bạn bè

      Tìm một số người bạn thích, thêm họ làm bạn bè của bạn và thêm những người nổi tiếng hơn, bởi vì khi bạn theo dõi họ, thông thường họ cũng sẽ theo dõi lại bạn. Nếu bạn sử dụng email thường xuyên, bạn có thể sử dụng hệ thống mời của Twitter để theo dõi bạn bè của mình trong sổ địa chỉ Hotmail, Yahoo, Gmail, để bạn có thể thêm đủ bạn bè, sau đó bạn có thể bắt đầu đăng một số thông tin thú vị cho họ.

      III. Xây dựng nội dung

      Khi đăng thông tin lên Twitter, hãy chú ý đến chất lượng của nội dung và đăng những tin tức hấp dẫn hoặc tin nóng hổi hơn, đối với Tin tức nóng hổi (Break News) thì hãy phát hành ngay lập tức.

      IV. Quảng cáo blog

      Khuyến khích bạn bè của bạn trên Twitter ghé thăm các bài đăng trên blog của bạn và đăng các bài đăng blog mới nhất của bạn lên Twitter, vì khi ai đó theo dõi bạn trên Twitter, họ thường ghé thăm các bài đăng của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...