Làm thế nào để duy trì hàng loạt tài khoản Twitter?

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 13/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Hôm nay, mình sẽ giải thích chi tiết cho các bạn cách mở và duy trì hàng loạt tài khoản Twitter , cũng như các tài khoản quảng cáo tiếp thị khác .

      Bạn có thể quản lý hàng loạt tài khoản trên các nền tảng như Facebook, Amazon, Twitter, Google Ads, eBay hoặc Instagram

      Khi nhiều người nghe thấy từ quản lý hàng loạt tài khoản, họ nghĩ rằng điều đó thật lợi hại.

      Nhưng điều tôi muốn nói với bạn là:

      Đừng nghĩ rằng việc mở hàng loạt tài khoản là điều gì quá lợi hại và đừng nghĩ rằng việc sử dụng duy trì 100 tài khoản hay 5.000 tài khoản cùng một lúc là một điều cực kỳ kinh khủng.

      Tôi có thể làm được, và bạn cũng có thể làm được.

      Điều quan trọng nhất là tôi hy vọng mọi người có tư duy dùng hàng loạt tài khoản trong kinh doanh.

      Nói một cách thẳng thắn, mọi người đều muốn sau khi mở và sử dụng hàng loạt tài khoản thì sẽ đạt được hiệu quả tiếp thị kinh doanh tăng trưởng và ổn định.

      Trước hết, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng rất khó để đăng nhập hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tài khoản trên cùng một máy tính.

      Bởi vì có quá nhiều nhân tố gây ra liên kết tài khoản, chẳng hạn như cookie của trình duyệt không thể tách rời, tất nhiên cũng không thể tải xuống vô số trình duyệt cho việc đăng nhập lượng lớn tài khoản. Trên thị trường làm gì có quá nhiều trình duyệt để cho bạn tải xuống đâu.

      Mà cookie cũng chỉ là một nhân tố, ngoài ra còn bao gồm độ phân giải, phông chữ, ngôn ngữ, hệ điều hành, IP công cộng, IP mạng nội bộ, thông số tác nhân người dùng, thông số phần cứng, v.v.

      Mọi người xem tới đây có thể thấy chóng mặt vì có quá nhiều thứ , nhưng tôi khuyên mọi người nên chú ý đến các yếu tố trên, vì hầu hết các trang web trên thị trường đều kiểm soát rủi ro rất chặt chẽ đối với tài khoản nền tảng của chính họ, nếu có biện pháp bảo vệ không đúng chỗ , thì chắc chắn sẽ gây ra thiệt hại cho bạn , nhẹ thì là khóa tài khoản, nhưng nghiêm trọng hơn là liên quan đến việc mất tất cả số dư tiền trong tài khoản trên các nền tảng.

      Vấn đề bây giờ là , làm thế nào để có thể ngăn chặn tài khoản bị gắn liên kết?

      Ở đây tôi muốn giới thiệu Hubstudio(http://www.hubstudio.com/)một trình duyệt chống liên kết tài khoản.

      Chúng tôi giả định rằng bạn cần vận hành 100 tài khoản Twitter trên một máy tính cùng một lúc , vậy thì bạn cần phải thử dùng trình duyệt chống liên kết tài khoản này.

      Bởi vì trình duyệt Hubstudio có thể tạo cho mỗi tài khoản một môi trường sạch sẽ, IP sạch, thiếu một cái cũng không dùng được.

      Trình duyệt này được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật hàng đầu và đã nhận được sự khen ngợi từ vô số người dùng. Sau cùng, Hubstudio đã giúp chúng ta giải quyết vấn đề về tài khoản. Và thực sự đã làm được việc cung cấp cho mỗi một tài khoản một tệp cấu hình trình duyệt tương ứng. Thực hiện hiệu quả được việc mở và sử dụng được hàng loạt tài khoản trên cùng một thiết bị máy tính, tạo ra được một cơ chế giải pháp hoàn hảo cho việc chống được các vấn đề đăng nhập hàng loạt tài khoản Twitter.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...