Hà Nội Làm thế nào để bạn biết máy tính xách tay của bạn đang bị quá nhiệt

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi kieutrinh69, 31/8/17.

  1. kieutrinh69

    kieutrinh69 Đã đăng ký

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ


    Sửa máy tính tại nhà quận gò vấp lý do lớn nhất là quá nhiều bụi ở khe tản nhiệt làm bịt kín lối thoát nhiệt cho máy tính. Điều này xảy ra khi máy tính sử dụng 1 thời gian khoảng từ 1 năm trở lên hoặc máy tính bạn làm việc trong môi trường nhiều bụi bặm, bẩn,Khi mới keo tản nhiệt bên trong máy sau 1 thời gian sử dụng bị không cứng và không còn tác dụng truyền nhiệt cho bộ khung đồng tản nhiệt ra bên ngoài

    [​IMG]

    Sửa máy tính tại nhà quận tân bình cho biết một dấu hiệu chắc chắn rằng máy tính xách tay của bạn bị quá nóng là khi quạt của nó luôn chạy ở tốc độ tối đa. Bạn cũng có thể cảm nhận được hiệu suất làm việc của nó giảm do CPU cắt giảm xung nhịp của chính nó để thoát khỏi áp lực nhiệt.

    Với hầu hết các máy tính ngày nay, khi nhiệt độ lên cao quá mức máy sẽ tự tắt nguồn và tắt máy đột ngột để bảo vệ khỏi cháy Main

    Quá nóng, đâu là nguyên nhân ?

    Trong hai từ: không đủ làm mát.

    [​IMG]

    1. Làm mát bên trong.

    Sửa máy tính tại nhà tphcm cho biết điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần làm khi máy tính xách tay của bạn quá nóng, là làm sạch các quạt cung cấp nguồn làm mát cho CPU và card đồ họa. Theo thời gian chúng tạo lên lớp bụi bẩn do đó làm chậm lại và chặn dòng chảy của không khí. Tham khảo hướng dẫn của nhà sản xuất và tháo máy của bạn ra.

    Trước khi bạn cố gắng làm sạch bất kỳ cái gì, tuy nhiên, theo các bước sau:tắt máy tính,tháo pin ra,tiếp đất để khử tĩnh điện.

    Cẩn thận làm sạch các quạt với một tăm bông nhúng vào một giọt rượu hoặc cồn. Hãy chắn chắn quạt của bạn khô ráo trước khi bạn gắn pin trở lại máy tính xách tay. Nếu bạn muốn sử dụng khí nén để làm sạch các quạt tản nhiệt, điều tối quan trọng là phải giữ chặt nó lại không cho nó quay.

    2. Luôn để máy tính xách tay trên nền cứng và phẳng.

    Sửa máy tính tại nhà quận 1 cho biết hầu hết các máy tính xách tay làm mát bằng cách hút không khí vào qua đáy của mình. Nếu máy tính xách tay được đặt trên một bề mặt không bằng phẳng như một chiếc gối, chăn, hoặc lòng của bạn, các dòng chảy của không khí vào máy tính xách tay không được đều.Vì thế, việc làm mát không đạt được mức tối ưu, nhiệt độ tăng lên, bề mặt trở nên nóng, nhiệt độ của dòng khí hút vào cũng tăng, và cuối cùng máy trở nên quá nóng.




     

Chia sẻ trang này

Đang tải...