Làm sao để tăng chiều cao nhanh chóng trong vòng 1 tháng

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 24/9/17.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong 1 tháng bạn có thể cao được thêm một vài cm là điều quá tuyệt vời phải không nào. Nhưng để tăng chiều cao không phải là một điều dễ dàng. Bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể, khoa học và hợp lý . Từ đó sẽ góp phần hỗ trợ vào việc tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy tham khảo ngay kế hoạch tăng chiều cao trong 1 tháng cho mình với bài viết dưới đây nhé!

    1. Bơi lội

    Bơi lội là môn thể thao hỗ trợ chiều cao hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi ngày bạn nên kiên trì bơi mỗi ngay trong 2h. Khi bơi trong môi trường nước, trọng lực được dồn xuống thấp cùng với sự hoạt động của toàn bộ cơ bắp, dây chằng….. sẽ giúp bạn tăng chiều cao vô cùng lý tưởng.

    2. Đu xà

    Với bài tập đu xà khá đơn giản. Bạn chỉ việc tìm xung quanh một thanh xà chắc chắn và đu người lên trên đó. Để có được kết quả tốt nhất, mỗi ngày bạn cố gắng dành khoảng 30 phút để đu xà. Bạn nên đu xà trong 10s, nghị và làm lại 10s, thực hiện trong khoảng nửa niếng, chứ không phải là treo lơ lửng trên xà trong 30 phút.

    3. Tập yoga

    [​IMG]
    Tập yoga giúp kéo dãn tư cột sống, cải thiện tư thế, giúp bạn tăng chiều cao tối đa

    Yoga là bài tập quan trọng bạn có thể thực hiện để tăng chiều cao trong 1 tháng. Nó có thể giúp bạn tăng thêm vài cm mà không hề gây đau đớn hay tác dụng gì. Động tác yoga sẽ giúp kẽo giãn cột sống và cải thiện tư thế, giúp bạn đạt được chiều cao lý tương. Tuy nhiên, khi tập luyện yoga, việc thở sâu có thể làm giảm đau, căng cơ từ đó giúp chiều cao phát triển.

    4. Nhảy dây

    Nhảy dây ngoài việc giúp bạn sẽo hữu vóc dáng hoàn hảo còn đem đến cho bạn chiều cao tuyệt vời. Đây là bài tập đơn giản nhất, bạn có thể thực hiện ở mọi nơi, vừa làm đẹp vừa có tác dụng giúp cơ thể thư giãn. Các động tác khi nhảy dây sẽ giúp kéo căng cơ, kéo dài chân hiệu quả.

    5. Dinh dưỡng

    [​IMG]
    Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả
    Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng không kém luyện tập trong kế hoạch tăng chiều cao của bạn. Chính vì thế, bạn cần phải thiết lập chế độ dinh dưỡng hằng ngày, chú trọng thêm những thực phẩm cần thiết giúp tăng chiều cao hiệu quả.

    Theo đó trong khẩu phần ăn của bạn cần có những chất dinh dưỡng giúp tăng trưởng chiều cao hiệu quả như : Protein, vitamin, Canxi, Kẽm, Sắt…. giúp tăng cường sự phát triển của xương và sụn. Đồng thời, mỗi ngày bạn cũng nên uống 2 ly sữa, đây là cách bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể tăng chiều cao nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng nên ăn uống một cách hợp lý, không nên ăn uống tùy tiện, không đúng lúc.

    6. Ngủ đủ giấc

    Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là chiều cao. Theo đó, mỗi ngày bạn nên ngủ từ 7–8 tiếng và không nên thức khuya. Đây là khoảng thời gian sụn xương phát triển nhất nhất. Chính vì thế, hãy sắp xếp cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhé.

    Trên đây là bí quyết tăng chiều cao trong 1 tháng rất hiệu quả, được rất nhiều bạn trẻ áp dụng. Hi vọng với những kiến thức mà chúng tôi chia sẽ, bạn sẽ nhanh chóng sỡ hữu được chiều cao lý tưởng. Chúc bạn thành công!

    Đừng bỏ lỡ bài viết bạn quan tâm :

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...