Làm gì khi nửa kia và mình đã không còn hợp nhau

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi huongnguyennx, 26/4/18.

  1. huongnguyennx

    huongnguyennx Đã đăng ký

    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các bạn có thường xuyên nói chuyện với nhau hay không

    Sẽ không còn gì quan trọng hơn tình yêu của đôi bên. Chúng ta đều là người lớn và có những sở thích, trách nhiệm riêng. Nếu bạn cảm thấy mình chỉ là thứ yếu đối với người kia, và nửa kia thờ ơ với mình thì đến lúc phải xem lại cuộc tình này chăng.
    thuốc cường dương mua ở đâu


    Bạn thường thấy vui vẻ hay thất vọng

    Nếu bạn có những vấn đề không đáng kể, nhưng phần lớn thời gian cảm thấy thoải mái, bình yên và ấm áp bên người ấy, đó là tín hiệu tốt. Ngược lại, nếu hai người không có vấn đề gì nhưng cả hai đều cảm thấy chán nản và thất vọng thì đáng báo động.

    [​IMG]

    Hai bên có thỏa hiệp với nhau không

    Nếu bạn cảm thấy mình thường phải hy sinh sở thích riêng vì người kia, đó là tín hiệu xấu. Những mối quan hệ kiểu này thường không có tương lai. Bạn nên nhớ rằng không mối quan hệ nào có thể tồn tại mà không có thoả hiệp, vì hai người là hai cá thể khác biệt với những quan điểm riêng.
    thuốc cường dương viagra


    Mối quan hệ này có giúp hai bạn trở nên tốt hơn không

    Khi đang ở trong một mối quan hệ tốt đẹp, người bạn đồng hành sẽ luôn ủng hộ, khích lệ và ngưỡng mộ khi nửa kia đạt được những điều mới. Ngược lại, nếu bạn cảm thấy nửa kia luôn kéo mình lại và ngăn không cho mình phát triển, thì đã đến lúc bạn cần phải xem xét.
    thuốc cường dương thảo dược


    Cả hai có cùng mục tiêu và kế hoạch cho tương lai không

    Nếu bạn chỉ thích du lịch, tiệc tùng với bạn bè, phiêu lưu, còn nửa kia lại là con người của gia đình và hướng nội, bạn sẽ gặp xung đột vì sự khác biệt này. Tuy nhiên, nếu bạn cho rằng bạn cần phải xây dựng sự nghiệp trước rồi mới sinh con đẻ cái và nửa kia cũng ủng hộ bạn thì thật tuyệt.

    [​IMG]
    Tại sao bạn lại muốn chia tay

    Hãy cố gắng nhìn ra những nguyên nhân cho chính mình bởi vì đôi khi thật khó để nói rõ lý do khiến bạn không hạnh phúc trong mối quan hệ của đôi lứa. Hãy xem chúng có thực sự nghiêm trọng hay không, và nếu cả hai cố gắng thì tình hình liệu có thay đổi không rồi từ từ bạn mới có thể đưa ra được quyết định cho chính mình.
    thuốc cường dương rocket 1h
     
  2. thaotrieuan

    thaotrieuan Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Q. 12 -HCM

Chia sẻ trang này

Đang tải...