Làm đẹp với muối tại nhà

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi tuyetnhungnapa, 1/8/17.

  1. tuyetnhungnapa

    tuyetnhungnapa Đã đăng ký

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Muối có tác dụng làm đẹp, bạn đã nghe tới bao giờ chưa? Trên thực tế, muối có tác dụng trị mụn, tẩy tế bào chết, làm sạch da, khử mùi, trắng răng và còn giúp sáng mắt nữa đấy. Dưới đây là một số bí quyết làm đẹp với muối.
    1. Trị mụn đầu đen
    Muối tinh hay muối biển chứa nhiều khoáng chất sẽ làm giảm mụn đầu đen.
    Cách làm rất đơn giản, bạn dùng tinh thể muối hòa trong nước thoa lên mặt đã được rửa sạch. Sau khi đợi khoảng 5 – 10 phút tùy vào tình trạng mụn của bạn, massage nhẹ nhàng để các tinh thể muối rớt dần xuống.
    Cuối cùng, rửa mặt lại bằng nước lạnh. Những tinh thể muối rớt xuống đó sẽ lấy đi chất bẩn và những cồi mụn. Da mặt bạn sẽ sạch mụn sau vài lần sử dụng. Đây là một cách làm đẹp da mặt không hề tốn kém.
    2. Hỗn hợp rửa mặt đa năng
    Muối biển có tác dụng làm sạch da, chống lại vi khuẩn và giúp da ngậm nước. Vì thế, hãy hòa một nhúm muối với 2 – 3 muỗng nước ấm để tạo một hỗn hợp sền sệt. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp này trên mặt và để yên cho mặt nạ này khô trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.
    [​IMG]
    3. Giúp da săn chắc
    Giã nhuyễn muối hột sau đó cho vào một túi vải hơ lên lửa cho ấm rồi chườm lên vùng mắt hoặc vùng bụng. Mỗi bên mắt chườm khoảng 5 phút, riêng bụng nên để khoảng 20 phút. Rất tốt cho những tình trạng mắt phù nề và vùng bụng không săn chắc của phụ nữ sau khi sinh.
    4. Làm sạch làn da
    Rửa mặt bằng muối có hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ chất bẩn trên mặt, mụn trứng cá, chất dầu mỡ tích tụ trong lỗ chân lông, thậm chí cả mụn đầu đen. Tuy nhiên, khi massage, bạn cần phải tránh vùng da quanh mắt vì vùng đó rất nhạy cảm, nhất thiết không được để muối bắn vào mắt làm tổn thương kết mạc.
    5. Tẩy tế bào chết
    Hiệu quả đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận từ việc làm đẹp với muối, đó là tẩy tế bào chết. Sau khi tắm xong, hãy lấy một muối hột hay muối biển chà xát nhẹ nhàng lên mặt hay vùng da cơ thể để loại bỏ những lớp da chết và bụi bẩn một cách triệt để. Bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng, muối sẽ kích thích các mạch máu lưu thông giúp da bạn trắng hồng, mịn màng hơn.
    Sau khi mát xa khoảng 20 phút, bạn rửa sạch vùng da đó bằng nước lạnh. Làm đẹp với muối rất đơn giản, chỉ cần massage nhẹ nhàng vùng da cần chăm sóc với muối.
    Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/lam-dep-voi-muoi-don-gian-tai-nha-detail.htm
     
  2. Ánh Dương

    Ánh Dương Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thank bạn vì bài viết hữu ích.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...