Làm đệm ghế gỗ đẳng cấp

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi seonangxanh123, 23/8/17.

  1. seonangxanh123

    seonangxanh123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ


    Lựa chọn để làm nệm lót ghế gỗ là loại nệm tốt nhất. Nệm tạo cảm giác êm ái khi ngồi và không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng nhờ có độ đàn hồi cao. Tin rằng bạn sẽ hài lòng và chọn mua đệm ghế gỗ

    [​IMG]

    Sau khi mua hoặc đặt đóng một bộ ghế sofa gỗ, bạn đang có nhu cầu làm đệm sofa gỗ cho bộ ghế nhà mình. Nệm sofa rời vừa là vật trang trí cho ghế gỗ, vừa mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi.

    Làm nệm ghế gỗ ở đâu? Làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu ?… Có lẽ là những thắc mắc của bạn lúc này nếu đây là lần đầu tiên bạn đặt làm nệm ghế sofa gỗ.

    [​IMG]

    Các cơ sở cung cấp dịch vụ may vỏ đệm ghế, nệm sofa rời, đệm ghế gỗ phòng khách, đóng ghế sofa, sửa chữa và bọc lại tất cả các loại ghế sa lông cổ điển hiện đại, bọc ghế massage, ghế cafe, karaoke, ghế bàn ăn….

    Có nhiều mẫu mã để quý khách lựa chọn và tất cả các mẫu chất liệu may vỏ bọc ghế đẹp giá rẻ như simili hay các loại vải bố, nhung, gấm, da bò cao cấp đều được các cơ sở chọn lọc kĩ, đảm bảo về độ bền, mềm mại khi ngồi và không gây kích ứng da.

    [​IMG]

    Nệm thường được may dây kéo phía sau để bạn có thể kiểm tra và vệ sinh, bên trong là lớp áo lót vừa để dễ dàng tháo và ráp lại sau khi giặt, vừa bảo vệ lớp mút không tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, tăng độ bền cho giá đệm ghế gỗ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...