Làm biển âm bản, điều nên biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi ngoclinh289, 10/9/21.

  1. ngoclinh289

    ngoclinh289 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3,228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Làm biển hộp đèn âm bản? các bạn chắc không còn xa lạ với loại hộp đèn quảng cáo mica. Trên thị trường hiện nay, chúng được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp, công ty, shop thời trang,…. Đều sử dụng loại bảng hiệu quảng cáo này. Nhưng chắc các bạn chưa nghe đến hộp đèn alu âm bản phải không nào.


    Đây cũng là một loại bảng hiệu hộp đèn tương tự với hộp đèn mica. Nhưng các bạn đã biết cấu tạo, ứng dụng và ưu điểm của nó so với hộp đèn mica chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn, thế nào là hộp đèn alu âm bản. Và những ứng dụng của nó trong quảng cáo Làm biển hộp đèn âm bản.[​IMG]



    CẤU TẠO CỦA HỘP ĐÈN ALU ÂM BẢN LÀ GÌ ?


    Hộp đèn alu âm bản là hình thức biển bảng trụ sở, được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Biển mang phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng được thi công rất cầu kỳ mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho mặt tiền văn phòng hay nhà hàng.


    Mặt biển được làm bằng chất liệu Alu trong nhà hoặc ngoài trời. Cắt CNC bỏ hết phần mặt chữ để lại phần mặt biển. Sau đó lấy tấm mica xuyên sáng tùy chọn màu, lót ở phần dưới tấm Alu. Sau đó đưa vào phần khung đã được thi công và hàn trước đó. Trong phần khung đã được gắn đèn Led hoặc đèn neon để chiếu sáng vào ban đêm Làm biển hộp đèn âm bản.

    Biển hộp đèn alu âm bản thường được sử dụng khi nào?


    Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, kỹ thuật. Với công nghệ Phay cắt CNC cho phép phay cắt, khắc chìm, khắc nổi trên mọi loại vật liệu với độ chính xác cao mà giá thành ứng dụng lại tương đối hợp lý đối với khách hàng. Sự ra đời của chất liệu alu kết hợp với công nghệ khắc, cắt CNC đã và đang mang lại rất nhiều lợi ích đối với ngành quảng cáo nói riêng cũng như các ngành nghề kỹ thuật nói chung. Và một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất chính là sự ra đời của biển hộp đèn alu âm bản, đây chính là sự kết tinh giữa chất liệu và công nghệ hiện đại ngày nay.


    Biển hộp đèn alu âm bản có thể được sử dụng cho nhiều vị trí và không gian khác nhau. Tuy nhiên, dễ bắt gặp nhất là biển được đặt ở phía trước công ty hoặc đặt ngay phòng lễ tân,…. nội dung trên biển hộp đèn alu này thường là tên công ty và có hình logo đại diện cho công ty đó.[​IMG]


    Quy cách hộp đèn âm bản :



    – Biển được thi công với khung sắt hộp mạ kẽm, tùy theo kích thước lớn nhỏ của biển mà chúng tôi sử dụng loại sắt hộp phù hợp, kích thước dao động từ 16mm, 20mm, 25mm, 30mm… Làm biển hộp đèn âm bản.


    – Nền của biển được sử dụng phổ biển với chất liệu aluminum ( alcorest, vertu…. )


    – Liên kết nền và hệ khung bằng keo titbon, ốc vít


    – Phía trong được sử dụng loại led hắt sáng nội dung.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...