Là người nội trợ trong gia đình, nhất định bạn phải cài 3 ứng dụng này trên smartphone..!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi thoint, 2/10/17.

  1. thoint

    thoint Đã đăng ký

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    3 ứng dụng di động dưới đây sẽ giúp bạn biến công việc nhà, công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.

    bTaskee – Giúp việc nhà theo giờ

    bTaskee là một dạng ứng dụng di động khá hay, người dùng có thể thông qua ứng dụng này để “thuê” người giúp việc cho mình chỉ với vài bước thao tác trên màn hình điện thoại rất tiện lợi.

    Hiểu đơn giản bTaskee sẽ là cầu nối giữa bạn (người có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa) đến với những người sẵn sàng dọn dẹp nhà cửa cho bạn. Cách thức hoạt động của bTaskee giống như Uber hay Grab vậy, nhưng thay vì bạn book tài xế đến thực hiện việc di chuyển thì với bTaskee bạn sẽ book người làm.

    [​IMG]

    Ưu điểm của bTaskee là bạn không cần phải lo đến vấn đề ký hợp đồng dài hạn với người giúp việc, cũng không mất thêm phí môi giới (nếu qua trung gian) và đặc biệt là rẻ hơn cách gọi người giúp việc truyền thống.

    Phía bTaskee cũng đảm bảo với bạn rằng, những cộng tác viên/người giúp việc đã được kiểm tra lý lịch và xác minh thái độ làm việc từ hơn 10,000 khách hàng, vì thế về chất lượng và độ an toàn gần như tuyệt đối.

    Những ưu điểm nổi bật của ứng dụng gọi người giúp việc bTaskee:

    - Nhanh chóng, tiện lợi, chỉ cần đặt trước 2 giờ
    - Người giúp việc uy tín, có giấy xác nhận hạnh kiểm từ địa phương
    - Chất lượng được hơn 10,000 khách hàng kiểm định và đánh giá
    - Giá cả hợp lý, không phát thêm các phí “lạ”
    - Có đội ngũ hỗ trợ khách hàng trực tuyến, tận tình

    Nếu bạn là một người bận rộn, không có thời gian để quán xuyến việc gia đình hoặc đơn giản là muốn kiếm một người giúp việc hỗ trợ dọn dẹp cửa hàng,… thì bTaskee sẽ làm điều đó thay bạn, nhanh chóng, tiện lợi và cực kỳ an toàn.

    Tải ứng dụng bTaskee: Android/iOS

    Momo – Ví điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay

    Loại hình ví điện tử không còn quá mới trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam có lẽ Momo là cái tên thành công nhất và được sử dụng nhiều nhất, bởi Momo là một trong số cực kì ít ví điện tử đảm bảo được sự nhanh chóng và an toàn trong giao dịch trực tuyến.

    [​IMG]

    Momo có thể giúp bạn thanh toán ngay các loại hình dịch vụ như ăn uống, tiền điện, nước, mua sắm, mua vé máy bay, thanh toán các khoản nợ tài chính,… chỉ với vài thao tác trên điện thoại. Ngoài ra, Momo còn hỗ trợ liên kết trực tuyến từ những ngân hàng lớn như BIDV, TP Bank, Vietcom Bank,…giúp việc nạp/rút tiền từ ví Momo dễ dàng hơn.

    Vì tính tiện lợi của mình, hiện tại Momo đã có hơn 1 triệu lượt tải về và sử dụng trên cả hai nền tảng Android/iOS.
    Một số loại hình thanh toán dịch vụ khác của Momo:

    - Thanh toán tại các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng: Lotte Mart, The Coffee House, Gogi, Kichi Kichi,...
    - Thanh toán, mua vé máy bay Vietjet Air, vé Jetstar, vé xe…
    - Mua và thanh toán vé xem phim của các hệ thống rạp chiếu phim lớn như CGV Cinemas, GALAXY Cinemas, BHD Cinemas, CINESTAR, MEGA GS…
    - Thanh toán, mua sắm trên nhommua.com, Gotit.vn, mua hoa trên hoayeuthuong..

    Tải Momo: Android/iOS

    Money Lover – Quản lý tài chính hiệu quả, chi tiết và cực kỳ dễ dàng

    Nếu như Momo là ứng dụng giúp chúng ta tiêu tiền dễ dàng hơn thì Money Lover lại là ứng dụng quản lý việc tiêu tiền hàng ngày. Gần tương tự với một quyển sổ theo dõi thu chi, Money Lover có thể giúp bạn quản lý tài chính cá nhân, từ các khoản chi tiêu lặt vặt, đến các khoản chi lớn.

    [​IMG]

    Bạn chỉ tốn vài phút để ghi chép lại chi tiêu hàng ngày của mình, và phân loại vào các mục như là: Thức Ăn, Mua sắm; hay là thêm các khoản thu nhập như Lương, Quà tặng, v.v... Bằng các thao tác ghi chú thu chi hàng ngày này, bạn dần sẽ nắm được “phong cách” ‘tiêu xài của mình, từ đó tự đưa ra các biện pháp quản lý tài chính hiệu quả.

    Money Lover tự động tạo cho bạn những biểu đồ báo cáo cực kỳ dễ nhìn, dễ hiểu, dễ nhớ, cho bạn một cái nhìn rõ ràng về các khoản thu chi của bản thân. Chẳng còn hoang mang không rõ 'tiền về nơi đâu' nữa!

    Đối với những người dùng chưa làm chủ được tài chính cá nhân, hay có thói quen tiêu tiền không định hướng thì việc tập sử dụng và làm quen với Money Lover sẽ rất có lợi. Money Lover cũng là ứng dụng hữu ích, giúp các bà nội trợ quản lý chi tiêu hàng ngày, hàng tháng và hàng năm của gia đình dễ dàng hơn.

    Hiện tại Money Lover đã có mặt trên rất nhiều nền tảng từ Android, iOS cho đến Winows.

    Link tải Money Lover: Android/iOS/Windows

    Trên đây là 3 ứng dụng hữu ích mà những người làm nội trợ trong gia đình nên cài đặt và sử dụng bởi tính cơ động và tiện dụng của nó. Theo đõi nhiều hơn những bài viết, ứng dụng hay tại chuyên trang: https://blog.btaskee.com

    Nguồn: website trang công nghệ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...