LỰA CHỌN MUA TỦ CHO BÉ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi beiucuame, 8/5/19.

  1. beiucuame

    beiucuame Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    http://nanakids.vn/vn/lua-chon-mua-tu-cho-be-me-dung-quen-nhung-tien-chi-sau-.html
    Tủ quần áo là vật dụng nội thất quan trọng không kém gì giường, nôi cũi dành cho các bé yêu. Vậy thì mẹ nên ưu tiên lựa chọn tủ quần áo theo tiêu chí nào để tạo được sự thoải mái, tiện lợi và an toàn cho bé nhất.
    Không thể thiếu một chiếc tủ quần áo trẻ em cho căn phòng bé luôn luôn được gọn gàng ngăn nắp. Tiêu chí lựa chọn tủ quần áo hàng đầu chính là sử dụng tủ quần áo với chất liệu bằng gỗ vừa an toàn vừa thân thiện cho sức khoẻ của trẻ.
    Hiện nay Nanakids đang cung cấp các loại tủ có chiều cao trung bình phù hợp với bé, giúp con dễ lấy sách vởi, đồ chơi, quần áo hơn.
    Màu sắc tủ đa dạng, chiều cao tủ thích hợp với cả bé trai hoặc bé gái mọi độ tuổi:
    Màu sắc và kích cỡ tủ quần áo cho bé phải có sự bắt mắt và đa dạng, mẹ nên lựa chọn màu sắc tủ thích hợp với giới tính cũng như phong cách phòng ngủ của riêng mỗi bé.
    Các mẹ tham khảo các sản phẩm nội thất tủ quần áo cho bé với dang tủ ngang Sophie dùng để chứa đồ chơi,tủ đứng Madison thích hợp để đựng quần áo với vô vàn màu sắc thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái.
    Chất liệu tủ quần áo cho bé:
    Gỗ luôn luôn là chất liệu được ưu tiên sử dụng hàng đầu với hầu hết các vật dụng nội thất gia đình bởi tính an toàn, tuổi thọ cao cùng với độ an toàn , ít bám bụi và không ghỉ sét.
    Đặc biệt, sản phẩm nội thất trẻ em được làm từ gỗ thông rất được các bậc cha mẹ tin dùng và ưa chuộng cho bé con của mình.
    Sử dụng nội thất trẻ em Nanakids, với công nghệ phun sơn không chì kết hợp với Gỗ thông nhập khẩu từ New Zealand, mặt gỗ thông mềm mịn chắc chắc, sản phẩm nội thất cho bé với tuổi thọ cao giúp mẹ tái sử dụng với các bé liền kề, tiết kiệm tối đa chi phí cho cả gia đình.
    http://nanakids.vn/vn/lua-chon-mua-tu-cho-be-me-dung-quen-nhung-tien-chi-sau-.html


     

Chia sẻ trang này

Đang tải...