Lợi ích không ngờ của việc uống nhiều nước

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 3/2/19.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Việc bổ sung nước trong những ngày nắng nóng là vô cùng cần thiết. Ở dưới bài viết này, My Health sẽ liệt kê giúp các bạn những lợi ích vượt trội của việc uống nhiều nước để cho thấy tầm quan trọng của nước trong việc duy trì hoạt động cơ thể chúng ta.
    [​IMG]
    1. Cải thiện chức năng não:
    Trong bộ não của con người nước chiếm khoảng 80%, vì vậy uống đủ nước là điều tối cần thiết. Tình trạng thiếu hụt nước có thể ảnh hưởng đến khả năng tập trung và trí nhớ của chúng ta.
    2. Điều hòa cơ thể
    Nếu thấy mệt mỏi, bạn hãy thử uống một cốc nước. Một lượng nước thích hợp giúp tim bơm máu hiệu quả hơn, đưa oxy đi khắp cơ thể, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
    3. Giảm cân
    Theo các công trình nghiên cứu uống nước 20 phút trước bữa ăn giúp bạn có giảm cảm giác no hơn và có thể ăn ít đi. Các nhà nghiên cứu cũng ước tính rằng uống từ 1 đến 2 lít nước mỗi ngày có thể làm tăng mức tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, uống nước còn giúp tăng cường trao đổi chất, đặc biệt là khi uống nước lạnh. Bởi cơ thể phải làm việc để làm ấm lượng nước lạnh bạn đưa vào, giúp tiêu hao một lượng calo nhất định.
    4. Làm đẹp da
    Nước hấp thụ vào các tế bào da sẽ nâng cao khả năng đàn hồi và tăng độ ẩm cho da. Vì vậy, hãy uống nước đầy đủ để làm căng da, giúp bạn trẻ hơn. Ngoài ra, uống nước cũng giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da sáng hơn.
    5. Giảm tỉ lệ mắc bệnh ung thư
    Nước giúp duy trì các tế bào được sạch sẽ và có thể góp phần chống lại một số bệnh ung thư, như ung thư vú và ung thư đường ruột. Vì vậy hãy tăng cường uống nhiều nước để giảm tỉ lệ mắc bệnh ung thư.

    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?

    [​IMG]

    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...