Sài Gòn Lợi ích của việc đầu tư vào dự án Sky 89

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi zakaland, 8/7/18.

  1. zakaland

    zakaland Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Wow! Thật là một Báo cáo khôn cùng ấn tượng, có mức lãi bằng hoặc hơn ngân hàng thì đầu tư vào các Dự án của An Gia Investment sở hữu chiều hướng loại tiền tốt hơn.

    Cư dân An Gia River Panorama - An Gia Sky89 thời cơ cuối đầu cơ sinh lời
    An Gia Sky89 là Công trình rút cuộc nằm trong cụm Lacasa chỉ cách thức An Gia River Panorama 1 dãy nhà của chủ đầu tư An Gia.

    khi thấy được những điều hoàn hảo mà An Gia River Panorama mang đến cho những cư dân cũng như các nhà đầu cơ. An Gia Investment hiểu được điều chậm tiến độ nên đã dồn toàn lực cho Dự án này mang những chủ đầu tư uy tín, chất lượng như Greed Group và Coteccons chịu nghĩa vụ xây dựng.

    Cập nhật thêm thông tin tại: http://zakaland.com/can-ho-an-gia-sky-89-quan-7/

    [​IMG]

    hứa hẹn sẽ mang đến giá trị như An Gia River Panorama mang lại. Lượng khách hàng đầu tư đã theo An Gia từ ngày đầu sẽ không bỏ lỡ cơ hội này khi căn hộ An Gia Sky 89 chỉ có vỏn vẹn 430 căn.

    cộng với luôn thể ích nội khu An Gia Sky 89 6,3 ha sang trọng của Lacasa như Sky Pearl tổng diện tích mặt nước 7300 m2 có lối đi luôn tiện ích lên những ốc đảo trên mặt hồ, mang đến không khí tươi mát và giải toả sức ép mỗi khi bạn về nhà. Công viên kênh đào kỷ nguyên 3000 m2 sẽ lượn vòng vèo căn hộ Sky 89, hoàn hảo.

    CHI TIẾT: http://zakaland.com/chu-dau-tu-an-gia-investment/

    Công viên cây xanh Pergola có tổng diện tích 10.000 m2 giúp cho bớt nóng độ tại An Gia Sky89 so sở hữu trọng điểm thành thị vào những ngày nắng hot. Theo giới bất động sản dự báo thì giá của các căn hộ này sẽ tăng trưởng vào khoảng 25-40% .

    Nên những cư dân An Gia River Panorama hay các nhà đầu tư đã theo An Gia trong khoảng những ngày đầu thì đây là rút cuộc không thể bỏ lỡ để mang An Gia Sky89. Hãy nhanh tay địa chỉ sở hữu Zakaland để nhận báo giá thấp.

    TIN TỨC: http://zakaland.com/can-ho-hoang-quoc-viet-quan-7/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...