Lợi ích của việc ăn chay

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 14/7/18.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Ăn chay không chỉ giúp cho con người có được sự khỏe mạnh về thể chất mà còn đạt được sự bình yên, cân bằng, thư thái trong tâm hồn. My Health sẽ giúp các bạn chỉ ra những lợi ích không ngờ của việc ăn chay để các bạn tham khảo và áp dụng thực đơn ăn chay vào bữa ăn của gia đình mình nhé!
    [​IMG]
    1. Ăn chay giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng tuổi thọ
    Thức ăn chay đa số đều là các loại rau củ, quả, các loại hạt đậu đỗ… chứa nhiều chất dinh dưỡng và không có độc tố, giúp máu giữ được chất kiềm, thúc đẩy tốc độ tuần hoàn máu, giúp cho cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng… Theo đó, khi ăn chay, chúng ta không chỉ có cơ hội được thưởng thức các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật giàu chất dinh dưỡng, mà còn ngăn ngừa được rất nhiều bệnh tật nguy hiểm, từ đó có thể kéo dài được tuổi thọ.
    2. Ăn chay giúp tăng chỉ số hạnh phúc
    Khoa học đã chứng minh rằng chế độ ăn thuần chay có thể giúp người ăn giải quyết tình trạng căng thẳng và lo âu. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện mối tương quan giữa một chế độ ăn chay lành mạnh với mức độ lo lắng thấp hơn qua khảo sát về tâm trạng, chế độ ăn và các yếu tố trong lối sống của rất nhiều người.
    3. Ăn chay hỗ trợ giảm cân
    Việc ăn chay sẽ làm giảm dung nạp các loại chất béo. Lợi ích hỗ trợ giảm cân của việc ăn chay cũng đã từng được chứng minh trong nhiều nghiên cứu khoa học, với những ghi nhận rằng khối lượng cơ thể của nhóm ăn chay luôn giảm nhiều hơn so với những người chọn các chế độ ăn khác. Giảm cân bằng cách ăn chay thường xuyên được coi là một cách giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.
    4. Ăn chay giúp bạn có một làn da đẹp
    Nghiên cứu cũng chứng minh rằng những sản phẩm từ sữa có thể dẫn đến mụn trứng cá, cũng như thực phẩm đóng hộp có liên quan đến chỉ số đường huyết cao, thế nhưng chế độ ăn chay loại bỏ cả hai điều này và còn cải thiện làn da giúp da trắng sáng hơn.
    5. Ăn chay giúp bạn có chỉ số BMI thấp
    BMI của người ăn chay luôn có chỉ số trung bình thấp hơn những người chọn chế độ ăn khác. Điều này sẽ giúp bạn làm tăng cơ hội sống khỏe mạnh và sống thọ, giảm nguy cơ phát triển những căn bệnh nguy hiểm khác nhau bao gồm bệnh tim, đột quỵ, những vấn đề xương khớp như loãng xương, và vô số bệnh ung thư.

    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?

    [​IMG]

    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...