Lời khuyên vàng giúp mẹ vượt cạn an toàn

Thảo luận trong 'Sinh em bé' bắt đầu bởi Mai Anh, 22/10/15.

  1. Mai Anh

    Mai Anh Đã đăng ký

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lời khuyên vàng giúp mẹ vượt cạn an toàn

    + bình tĩnh và không nên quá lo nắng
    + khi có dấu hiệu chuyển dạ các mẹ nên nghe và làm theo những lời khuyên của bác sĩ

    + thường thì nếu mẹ nào sinh thường và dễ sinh thì khi bắt đầu có cơn co đến lúc đau dồn ( chuẩn bị sinh) khoảng 2 tiếng nên các mẹ hãy ăn uống cho thật tốt để lấy sức sinh em bé​

    [​IMG]
    + mới đầu thì khoảng 5 – 10 phút là có cơn co (đau bụng) dần dần cơn co sẽ tăng dần và đau dữ dội. Các mẹ hãy cố gắng chịu đựng và cố gắng hít thở thật đều như vậy vừa tốt cho em bé và thuận lợi cho quá trình vượt cạn của mẹ
    + khi cổ tử cung mở được 7 – 8 phân là các mẹ hết đau lúc đó hãy cố gắng hít thở thật đều để lấy sức sinh em bé. Không được rặn quá sớm tránh trường hợp phù lề cổ tử cung và băng huyết. Thật hạnh phúc khi nghe thấy em bé cất tiếng khóc trào đời. Chúc các mẹ vượt cạn thuận lợi!

    Tổng hợp
     
  2. HocvienSolomon

    HocvienSolomon Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn quá mệt và “ngại” đi bộ thì bạn cũng có thể giúp em bé trong bụng vận động bằng cách lăn qua lăn lại trên giường, sau đó đứng dậy và đi lại nhẹ nhàng. Đừng nằm yên ở một vị trí quá lâu, cố gắng ra khỏi giường và vận động. Hãy nhớ nằm nghiêng về phía bên trái vì điều này có thể giúp tăng lưu lượng máu đến em bé giúp mẹ giảm đau đớn trong lúc sinh.
     
  3. GNL Summer Camp

    GNL Summer Camp Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc chuẩn bị hành trang cho mẹ và bé phải đơn giản, gọn nhẹ và phải “đóng gói” sẵn sàng, để khi đưa mẹ đến bệnh viện sinh gia đình chỉ cần mở tủ mang đi mà không phải tất bật cho việc tìm kiếm, sắp xếp đồ đạc hoặc chạy đôn chạy đáo mua thứ này, mua thứ kia trong khi bạn đang và đã lâm bồn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...