Lịch sử hình thành cây trầm hương việt nam

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 26/12/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù đã nghe tới Trầm Hương từ rất lâu nhưng bạn sở hữu bao giờ cần lời giản nó đã xuất hiện từ thời nào? Bởi sao Trầm Hương được coi là cực phẩm chỉ dành cho thiên triều xa xưa?... Cùng Thiên Mộc Hương mua hiểu thêm với bài viết dưới hiện tại nhé.
    Được mệnh danh là một tuyệt phẩm hội tụ tinh hoa đất trời, từ thời nhà uống nước linh chi Âu Lạc (năm 257 Trước Công Nguyên), Trầm Hương đã được gắn ngay tắp lự với cuộc sống thường nhật của Hoàng Cung, nơi hội tụ Tổng hợp cung tần mỹ nữ từ khắp đất nước uống cao cấp.
    ❂ Trầm thời đó ko chỉ được các nghệ nhân chế tác thành Tổng hợp món Trang sức lộng lẫy chỉ dành riêng cho các bậc vua chúa mà đối sở hữu Tổng hợp cái Trầm quý khó thấy như kỳ nam mỹ nghệ còn được dùng để hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh tật rất kết quả.
    ❂ Phong thủy trầm huong Trầm Hương từ xông nhà tẩy uế, trừ tà cho tới lôi kéo tài vận, vượng khí bằng Trầm của người Việt sau này cũng bắt nguồn từ thói quen thời Âu Lạc.
    ❂ Trầm Hương thực chất được hình thành từ cây gió bầu lâu năm phía trong những cánh rừng già, hấp thụ linh khí đất trời, dùng Trầm Hương sẽ với mùi thơm dịu nhẹ lan tỏa giúp con người đeo luôn cảm thấy sảng khoái tinh thần, giấc ngủ êm sâu, tinh thần trí tuệ cũng nhờ vậy mà minh mẫn bội phần.
    [​IMG]
    ❂ Chính nhờ Tổng hợp Công dụng kỳ diệu tối ưu cùng sự ưu ái của Vua Chúa mà Hương Trầm dần dà đã hòa quyện vào nét văn hóa của người dân Âu Lạc, chân chất, mộc mạc, nồng nàn tình yêu thương. Cho đến thời điểm hiện tại, việc dùng Trầm Hương dường như không mất đi mà ngày càng được người dân Việt Nam củng cố và sử dụng rộng rãi.
    Trầm Hương Onplaza đã thổi hồn vào từng sản phẩm, tinh tế, tỉ mỉ trong từng khâu chế tác để tạo nên lưu ý cái Trang sức Trầm Hương vừa giữ được tinh hoa truyền thống Âu Lạc quý bảng giá, vừa tăng mạnh Tổng hợp nét tiên tiến tinh tế mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn một lần mang.
    [​IMG] có chung tôi, ko chỉ là Trầm Hương, mà còn là tinh hoa Âu Lạc!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...