Hà Nội Lập kế hoạch kinh doanh linh kiện giá sỉ ra sao

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi thaotb, 12/6/19.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các nguồn linh kiện giá sỉ Trung Quốc hiện nay

    Trước nhu cầu về linh phụ kiện điện thoại Trung Quốc ngày càng tăng cao, các nhà kinh doanh đã tìm kiếm cho mình các nguồn linh kiện điện thoại từ Trung Quốc để nhập về buôn bán, bỏ sỉ cho các shop, cửa hàng điện thoại bán lẻ. Những để có thể tìm được nguồn linh kiện giá sỉ từ Trung Quốc vừa rẻ, vừa đẹp mà đảm bảo chất lượng không hề dễ dàng với người mới, chưa có kinh nghiệm kinh doanh. xem thêm


    [​IMG]

    Nguồn linh kiện giá sỉ điện thoại từ các chợ đầu mối, cửa hàng

    Các chợ đầu mối, cửa hàng buôn bán có hầu hết các mẫu sản phẩm, kiểu sáng linh kiện giá sỉ Trung Quốc với mức giá khá rẻ. Người mua có thể lấy linh kiện giá sỉ điện thoại ở đây một cách dễ dàng và có thể được hỗ trợ vận chuyển. Tuy nhiên không phải nguồn hàng phụ kiện điện thoại nào ở đây cũng có chất lượng đảm bảo, nhiều sản phẩm được làm từ nhựa mỏng rất dễ gãy, vỡ hay bị nứt, tuổi thọ ngắn.

    Ngoài ra người mua cần có kinh nghiệm tìm nguồn giá rẻ và kinh nghiệm trả giá. Bởi những tiểu thương đều là những người có kinh nghiệm lâu năm bán hàng, họ sẽ lựa mặt mà nói giá. Không ai muốn nhập hàng giá cao bởi như vậy giá bán ra sẽ cao hơn bình thường, mức cạnh tranh với các cửa hàng khác vô cùng thấp mà lợi nhuận thu về không cao.

    Trực tiếp sang Trung Quốc để tìm nguồn hàng

    Việc trực tiếp sang Trung Quốc lấy nguồn hàng bạn sẽ có thể trực tiếp xem về chất, mẫu mã và giá cả. Tuy nhiên bạn cần phải làm thủ tục cũng như biết về tiếng Anh hoặc Trung để có thể giao tiếp. Hoặc bạn có thể nhờ một bạn phiên dịch cho mình, nhưng cũng nên cẩn thận với những người không quen. Tốt nhất bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi qua đó. Cách nhập hàng này không phù hợp với những người mới kinh doanh lần đầu. Một số khu chợ phụ kiện nổi tiếng có thể đến như chợ Da Sha Tou, chợ Thiên Hà.

    Nguồn hàng linh kiện điện thoại trên taobao, tmall

    Hiện nay, xu hướng mua hàng trên những kênh thương mại điện tử ngày càng phổ biến. Do công nghệ ngày càng được phát triển, nhận thức của con người cũng được nâng cao. Lựa chọn mua hàng trên những trang thương mại điện tử này giúp cho những người kinh doanh tham khảo được nhiều mẫu hơn, so sánh giá và chất lượng. Bạn cũng có thể nhập linh kiện giá sỉ về bán buôn bởi giá trên những trang này khá tốt, nhất là khi bạn nhập với số lượng lớn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...