Đánh giá Lẩu Dính 188 Phố Vọng - Điểm ăn uống ngon bổ rẻ nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi hungbv1210, 13/1/19.

  1. hungbv1210

    hungbv1210 Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Nhà A12, Đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội tuy có không ít nhà hàng ngon, quán ăn ngon nhưng nhà hàng Lẩu Dính 188 Phố Vọng là một trong những nhà hàng có nhiều món ăn ngon và rẻ nhất ở đây. Tuy không gian không rộng lắm nhưng cũng đủ để cho họp nhóm, liên hoan 10 người, 20 người.

    Không gian trang trí tao nhã, không cầu kỳ nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ. Cách phối đèn ở đây cho khách hàng cảm giác rất gần gũi và ấm áp.

    Đến Lẩu Dính 188 Phố Vọng bạn sẽ được giới thiệu các sét ăn được đầu bếp chế biến rất kỳ công cũng chỉ 80-100k/người, hầu hết thực khách đến đây chỉ cần giắt túi 100k là ăn thả ga.

    Chưa hết, ở đây có tới 40 món ăn đặc sắc, hợp với giới trẻ như: chân gà chiên mắm, khoai lang kén chiên bơ, nộm gà hoa chuối, salat rau giòn...cũng hợp với ăn nhậu lai rai: Lườn Ngỗng Hun Khói , Sụn Non Chiên Cháy Tỏi , Dải Lợn Nướng, Xách Đen Xào Khế , Gân Bò Om Sấu, Cuống Tim Xào Cần Tỏi ...

    Đặc biệt các sét lẩu ở đây rất đầy đặn và hấp dẫn: Lẩu Đuôi Bò, Lẩu Riêu Sườn Sụn, Lâu Riêu Ba Chỉ Bò Mỹ...Mỗi thực khách tới ăn ở đây hầu như chỉ cần chi trả 80 – 150k là đã no căng rốn.

    Với những khách tổ chức sinh nhật hoặc liên hoan nhóm từ 10 người trở lên, chỉ cần đặt bàn trước sẽ được trang trí rất tỉ mỉ đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí.

    Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và lễ phép sẵn sàng tư vấn cho khách ăn những món phù hợp nhất.

    Nếu thực khách có tiệc tại nhà thì hoàn toàn có thể đặt mang về, các món ăn sẽ được bọc cẩn thận và giao tận nơi, khi mở ra ăn vẫn nóng nguyên.

    Lẩu Dính 188 Phố Vọng luôn là điểm đáng đến của nhiều thực khách Hà Nội.

    Thực khách có thể lưu lại số Hotline để đặt bàn: 0916221699
    Hoặc đặt bàn trực tiếp tại: Lẩu Dính - 188 Phố Vọng, Phương Liệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...