Lưu trữ hồ sơ sức khỏe trọn đời, miễn phí với HR247

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 13/9/19.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Để có một sức khỏe tốt, chúng ta cần biết chăm sóc và để ý tới những dấu hiệu của cơ thể. Việc khám định kỳ sức khỏe cá nhân tại các cơ sở y tế là vô cùng cần thiết để giúp cho chúng ta biết được các nguy cơ gây bệnh cũng như các dấu hiệu nhận biết bệnh lý cơ bản. Tuy nhiên, việc sắp xếp các dữ liệu liên quan đến hồ sơ bệnh án không phải là một điều đơn giản. Chúng ta cần một công cụ để giúp lưu trữ và quản lý hồ sơ sức khỏe một cách khoa học, nhanh chóng và thuận tiện. Và ứng dụng HR247 chính là “bí quyết” có thể làm điều đó giúp bạn và cả gia đình!

    [​IMG]

    Hồ sơ sức khỏe HR247 là gì?

    Ứng dụng HR247 là sự tổng hợp của các công nghệ xử lý phía người dùng trên các nền tảng web-base, iOS, Android, kết hợp với công nghệ lưu trữ và xử lý dữ liệu trên máy chủ (Server backend). Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, tương thích được với các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, Android có kết nối Internet thông qua 3G hoặc Wifi. Người dùng chỉ cần cài đặt và tạo tài khoản HR247 trên các thiết bị này, sau đó điền đầy đủ các thông tin về sức khỏe hoặc cập nhật các dữ liệu về thăm khám sức khỏe, điều trị bệnh, dị ứng với loại thuốc nào,…

    HR247 được xem như là một ứng dụng sức khỏe dành cho cộng đồng giúp ích trong việc lưu giữ hồ sơ bệnh sử, chia sẻ thông tin về sức khỏe tới các chuyên gia y tế. Sau khi cài đặt ứng dụng và tạo tài khoản HR247 miễn phí, bạn sẽ bắt đầu việc Lưu trữ bằng cách chụp lại tất cả hồ sơ bệnh án, phiếu xét nghiệm. Điểm thú vị nhất HR247 đó là chúng ta sẽ có 2GB lưu trữ miễn phí ngay khi vừa đăng kí. HR247 sẽ giúp bạn bảo quản kết quả xét nghiệm, hồ sơ bệnh án một cách khoa học tạo điều kiện cho việc tìm kiếm dễ dàng. Ứng dụng có thể truy cập từ mọi điện thoại thông minh, máy tính bảng, nhờ đó, hồ sơ sức khỏe luôn đồng hành cùng bạn bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, còn có chức năng chia sẻ nhanh chóng, gửi lời mời chia sẻ tới người khác trên tất cả những hồ sơ bạn muốn mà không cần đến đính kèm qua email.

    Biết được diễn biến tình hình sức khỏe qua thời gian với HR247

    “Có sức khỏe là có tất cả”, điều đó rất đúng trong xã hội ngày nay. Để tối ưu hóa công nghệ hiện đại vào việc lưu trữ và quản lý hồ sơ sức khỏe hãy sử dụng ngay ứng dụng HR247 – công cụ hữu ích và miễn phí dành cho bạn và cả gia đình.

    Với hồ sơ sức khỏe điện tử được lưu trữ trên HR247, các thông tin bệnh sử của cá nhân người bệnh sẽ luôn sẵn có bất cứ khi nào họ cần được chăm sóc y tế. Khi đó, bác sĩ sẽ có khả năng đưa ra những chẩn đoán tốt hơn, cùng với phác đồ điều trị nhanh chóng mà không cần phải lặp đi lặp lại các quy trình thăm khám như thông thường (Như xét nghiệm, chụp phim…),vì có thể xem xét đến tình trạng y tế đã có từ trước của người bệnh. Nhờ vậy, người bệnh có thể biết được những diễn biến tình hình sức khỏe của mình, từ đó sớm đưa ra giải pháp phù hợp để điều trị khi cần thiết.

    [​IMG]

    Trách nhiệm của HR247

    Với thiết kế nắm bắt nhu cầu thiết yếu của người dùng tại cộng đồng, hỗ trợ nhiều phiên bản định dạng khác nhau, kèm theo tính năng quản lý, lưu trữ thông minh, đảm bảo các thông tin liên quan đến sức khỏe của cá nhân luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt cuộc đời, dù họ có ở bất cứ vị trí và thời điểm nào, HR247 được kì vọng có thể trở thành công cụ hữu ích để giúp các thành viên trong cộng đồng tăng cường năng lực tự quản lý sức khỏe của mình.

    Với tất cả những tính năng thông minh cùng sự thân thiện với người sử dụng, HR247 tin rằng sẽ giúp cho việc quản lý, đảm bảo các thông tin liên quan đến sức khỏe của mỗi người trở nên đơn giản để họ có khả năng tham gia nhiều hơn và chủ động hơn trong việc quyết định dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, tương lai trở thành 1 công cụ y tế thân thiết của mọi gia đình trong thời gian sắp tới.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...