Lưu ý những món ăn quen thuộc giúp hỗ trợ cung cấp canxi hiệu quả

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 13/2/19.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Canxi giữ vài trò quan trọng trong việc hình thành xương và răng. Bổ sung canxi đầy đủ sẽ hỗ trợ bạn phòng chống những bệnh liên quan đến xương khớp. Một số món ăn giàu canxi dưới đây cải thiện sức khỏe của xương khớp, duy trì xương khớp khỏe mạnh.
    Hải sản, đồ biển
    Trong các dòng thực phẩm Cung cấp canxi dồi dào, chúng ta có thể tưởng tượng ngay những loại hải sản, cá biển, tôm, ốc… đặc thù là những dòng cá như cá thu, cá hồi,… gồm hàm lượng omega 3 và canxi cực kỳ cao… giúp nâng cao sức khỏe hệ xương, giảm viêm đau khớp tốt.



    [​IMG]
    Trứng
    Trứng có hàm lượng vitamin D và canxi cực kỳ cao. Muốn duy trì độ chắc khỏe của xương khớp bạn không thể ko Cung cấp trứng vào thực đơn hàng ngày của bạn. Ẳn trứng hỗ trợ giảm thiểu tình trạng còi xương của trẻ, giảm loãng xương ở người già, song song hỗ trợ dự phòng bệnh tật rất hiệu quả.
    Những chế phẩm từ đậu
    Đậu nành và đậu phụ vô cùng giàu canxi, magie, protein… những thành phần giúp cải tạo hệ xương chắc khỏe. những người thường xuyên dính các vấn đề về xương khớp, loãng xương… nên Bổ sung các món đậu phụ, đậu nành sẽ giúp xương khớp phục hồi tốt nhất.




    [​IMG]
    Những món ăn chế biến từ xương
    Các món ăn được chế biến từ giết mổ và xương đều giúp Bổ sung lượng to canxi hỗ trợ tăng cường sự bền bỉ và chắc khỏe của xương khớp. các món ăn từ gà, heo, giết thịt bò vừa có hương vị thơm ngon, dễ ăn vừa hỗ trợ Cung cấp dinh dưỡng hiệu quả cho cơ thể.


    >> Xem thêm:

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex

    [​IMG]

    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).
    Công dụng:
    - Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    - Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    - Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.
    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...