Sài Gòn Lý Do Khách Đầu Tư Vào An Gia Sky89 Quận 7

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi zakaland, 5/7/18.

  1. zakaland

    zakaland Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Cập nhật tin tức mới nhất tại: http://zakaland.com/can-ho-an-gia-sky-89-quan-7/

    [​IMG]

    Xem thông tin mới nhất tại: http://zakaland.com/can-ho-an-gia-riverside/
    Vậy khu đất này như thế nào mà được những chuyên gia gọi là khu đất vàng? Thưa Các bạn ngừng thi côngĐây là vì nó nằm tại trung tâm của tam giác luôn thể ích ngoại khu tiếp giáp quanh đó Công trình.

    Phía bắc là khu đất dành riêng cho Dự án Peninsula, sau này là một nơi đón tiếp khách du lịch thế giới du hành bằng những siêu thuyền du lịch đến Việt Nam.

    Phía Tây là khu tỉnh thành bậc nhất Việt Nam, Phú Mỹ Hưng lừng lẫy với các luôn tiện ích sẵn với tích hợp đa số trên mọi phương diện cuộc sống.

    Phía Nam, đang được hình thành Dự án cải tạo khu sinh thái Cần Giờ chuyên dụng cho cho cư dân toàn tỉnh thành trong các dịp lễ tết.

    Dự án Lascasa này nằm tại trọng tâm tam giác các Công trình trên, việc chuyển di chỉ mang thể tính bằng phút mà thôi.

    An Gia Riverside và An Gia Sky89 là sự tích hợp cùng một Dự án, cho nên các một thể ích mà An Gia Riverside có thì An Gia Sky89 cũng với. Và ko chỉ dừng lại ở Đó, sản phẩm phải chăng hình như luôn được tung ra sau rốt thì An Gia Investment cũng chơi trò khúc bắt có quý khách như vậy.

    mang những luôn thể ích nội khu AN Gia Sky 89 cải tiến, nâng cấp lên tầm cao mới hơn hẳn những Dự án trước chậm tiến độ. Thì Zakaland xin khẳng định 1 điều rằng:

    "Cư Dân An Gia Riverside không phát triển thành nhà đầu cơ An Gia Sky89 là một điều khôn xiết nuối tiếc"

    một điểm khác mà Zakaland muốn bổ sung thêm Đó chính là tiềm năng phát triển trong các Công trình của An Gia Investment là "Đồng Hành cộng Thời Gian". Bảng số liệu dưới đây sẽ giúp Cả nhà hiểu rõ ý nghĩa của câu nhắc trên.

    Vậy còn chờ gì nữa, tuy ban chưa phải là cư dân của An Gia Riverside thì hãy nhanh tay trở thành chủ nhân của những căn hộ resort 5 sao An Gia Sky89.

    CHI TIẾT: http://zakaland.com/chu-dau-tu-an-gia-investment/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...