Lý do gây ra mắc tinh hoàn phổ biến ở phái mạnh

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 17/5/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    quý ông ai cũng có 1 bệnh riêng, trong đó bệnh viêm tinh hoàn là bệnh phổ biến nhất

    viêm tinh hoàn là gì?

    mắc tinh hoàn cấp tính: triệu chứng nhận biết điển hình của bệnh bị bệnh tinh hoàn cấp tính là: sốt cao, ớn lạnh, tinh hoàn bị xơ cứng và đau, cảm giác đau có thể lan sang vùng háng bẹn, da bìu sưng đỏ, mào tinh sưng to, xuất tinh ra máu, đi tiểu ra máu... Bị bệnh tinh hoàn cấp tính thường gây ra bởi tình trạng bị bệnh trùng đường tiết niệu và các bệnh lý tuyến tiền liệt.

    mắc tinh hoàn mãn tính: Biểu hiện là tinh hoàn sưng lên dần rồi sau đó mới có biểu hiện xơ cứng, thỉnh thoảng có thể xuất hiện cảm giác hơi đau ở tinh hoàn, trong nhiều tình huống có thể dẫn tới teo tinh hoàn... Bệnh tiến triển khá chậm, thường sau 1-2 năm bệnh mới biểu hiện rõ rệt.
    [​IMG]
    lý do bị bệnh tinh hoàn

    Virus bệnh quai bị, đây là loại virus dễ gây bệnh bị tinh hoàn nhất, thường xảy ra ở nam giới sau tuổi dậy thì và bệnh hình thành từ 4 tới 6 ngày sau khi phái mạnh mắc bệnh quai bị.

    bị bệnh tinh hoàn cũng có khả năng xảy ra ở đàn ông nhiễm tuyến tiền liệt hoặc mắc mào tinh hoàn mà chưa trị liệu dứt điểm.

    Bệnh cũng có thể xuất hiện do một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, giang mai, nhiễm nấm …

    đặc biệt, bạn nam có chuyện ấy bừa bãi hoặc có tiền sử bị bệnh xã hội thì có thể bị nhiễm tinh hoàn.

    bị tinh hoàn có tác hại gì?

    - Là vì đâu gây các bệnh khác: bị bệnh tinh hoàn nếu ko điều trị kịp thời có thể làm ra các bệnh như nhiễm tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết, bị bệnh thận, viêm đường tiết niệu, ung thư tinh hoàn...

    - Suy giảm chức năng sinh lý nam: bị bệnh tinh hoàn có thể dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở quý ông, thậm chí có thể mất hoàn toàn khả năng sinh lý đàn ông.

    - Vô sinh: bị tinh hoàn cũng có thể dẫn đến khó có con do ko sản sinh được tinh trùng, ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân sau này.

    - Teo tinh hoàn: Theo những thống kê, nhiễm tinh hoàn có thể dẫn đến teo tinh hoàn ở 60% bệnh nhân nam.

    - Áp xe bìu ở chỗ ấy

    phòng khám bệnh bệnh đàn ông Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

    Đội ngũ y bác sĩ tại nơi khám bệnh giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong những thao tác, kỹ thuật xem xét phương pháp chữa trị cho bệnh nhân nam, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ bảo đảm được kết quả trị chất lượng.

    Áp dụng những cách thức điều trị viêm tinh hoàn mới nhất, có khả năng chữa sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    trang thiết bị y tế điều trị bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân lúc đến khám bệnh, đồng thời còn giúp công tác thăm khám và chữa trị bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    trang bị y khoa tân tiến, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    chi phí thích hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và trị.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả những ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tân tiến, TP Biên Hòa- Đồng Nai, tỉnh Đồng Nai.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...