Lúc nào ta sẽ phải thay bình ắc quy/Pin cho xe điện

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi xemaydien, 17/7/18.

  1. xemaydien

    xemaydien Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Khi sử dụng xe điện dù là loại xe điện tốt như thế nào thì đến lúc nào đó ta cũng phải thay Pin/bình ắc quy cho xe. Vì theo thời gian bộ phận Pin/bình ắc quy xe điện sẽ dần bị mất khả năng lưu giữ điện khi ấy bắt buộc ta phải thay mới Pin hoặc bình ắc quy thì xe điện mới có thể sử dụng bình thường như ban đầu được.

    Vậy làm thế nào để biết khi nào ta cần thay mới bình ắc quy/Pin hoặc trường hợp nào bình ắc quy/Pin vẫn còn có thể sử dụng được không cần thay mới. Để làm rõ những vấn đề này mời các bạn theo dõi những nội dung sau đây :

    Các dấu hiệu cần thay thế bình ắc quy/Pin xe điện

    Theo thống kê thì tuổi thọ bình ắc quy kéo dài trong 400 lần sạc còn đối với Pin vào khoảng 500 lần sạc tùy vào bạn có sạc điện đúng hay không sẽ làm ảnh hưởng tuổi thọ bình ắc quy và Pin sau này.

    Tuy nhiên vẫn có lúc Pin – bình ắc quy mau hư hỏng do một số trường hợp nào đó vậy dựa vào đâu để ta nhận biết có nên thay bình ắc quy hay không mời các bạn xem qua 1 số dâu hiệu sau :
    [​IMG]

    Sạc đầy điện những không thể di chuyển xa

    Khi ta sử dụng xe điện trong thời gian dài cảm thấy quãng đường di chuyển của xe ít hơn so với ban đầu khi mua thì đây là điều bình thường nha các bạn. Vì sử dụng lâu dài sẽ khiến Pin/ắc quy giảm hiệu năng dần nên ta sẽ cảm thấy được quảng đường đi ngắn hơn đây là điều mà bất kỳ xe điện nào cũng gặp phải.

    Tuy nhiên nếu 1 ngày bạn thấy Pin/ắc quy xe điện báo hiệu điện đã đầy điện năng tuy nhiên khi sử dụng trong thời gian ngắn lại báo hết điện. Thì khả năng cực khỳ cao đó là Pin/ ắc quy xe điện đã hỏng. Trường hợp này ta chỉ có thể thay mới bình ắc quy hoặc Pin xe điện thôi các bạn nhé.​


    Thời gian sạc điện nhanh chóng

    Theo thống kê đối với những xe đạp điện bình thường sẽ phải mất 6 -8 giờ để sạc đầy điện. Đối với những dòng xe máy điện thì thời gian sạc điện kéo dài từ 8 – 10 giờ cho 1 lần sạc đó là chuyện thường ngày.

    Trong trường hợp bạn sạc điện cho xe những chỉ trong thời gian ngắn bình ắc quy/ Pin xe điện đã báo hiệu điện đã sạc đầy thì khi ấy bạn nên kiểm tra lại bình ắc quy hoặc Pin của xe. Vì trường hợp này khả năng lớn bình ắc quy/ Pin xe điện của bạn đã quá tuổi sử dụng nên khả năng lưu trữ điện cũng giảm nên điện mau sạc đầy.

    Nếu thật như vậy thì bạn sẽ không thể di chuyển xe điện trên quãng đường dài vì bình ắc quy/ Pin đã hỏng. Chỉ khi nào ta thay mới Pin/Bình ác quy tì mới có thể sử dụng xe điện bình thường trở lại các bạn nhé.​


    Một số dấu hiệu cho biết Pin/bình ắc quy xe điện đã hỏng

    Khi đang lưu thông trên đường ta nhận ra đèn báo điện anng8 của xe thường xuyên nhấp nháy không ngừng. Khi ấy bạn nên kiểm tra lại giắc cắm của xe có bị lỏng hay không sau đó tiếp tục quan sát tình trang xe khi di chuyển.

    Nếu xe đạp điện vẫn báo nhấp nháy điện năng chứng tỏ bộ phận bình ắc quy của xe điện đã hỏng việc cần làm là nên thay thế bình ắc quy mới để đảm bảo xe đei65n có thể sữ dụng theo mong muốn trong thời gian tới.

    Trường hợp khác là đèn báo hiệu đã hết điện nhưng khi ta sạc điện cho xe thì mau đầy đến khi sử dụng lại hết điện. Điều này nói lên rằng bình ắc quy mà xe đang sử dụng không còn khả năng tích trữ điện năng nữa. Vì thế cần thay ngay bình ắc quy mới để có thể sử dụng xe điện bình thường trở lại.​

    Liên Hệ :

    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077

    Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/ | xemaydien.vn/ | thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/
    ---------
    HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.
    Hồ Chí Minh
    *Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
    *Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...