Lá Tía Tô Hỗ Trợ Trị Và Phòng Ngừa Gout như thế nào?

Thảo luận trong 'Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi thaont1206, 18/4/18.

  1. thaont1206

    thaont1206 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lá Tía Tô Hỗ Trợ Trị Và Phòng Ngừa Gout như thế nào?

    Gout là một dạng bệnh khớp do tinh thể của acid uric trong máu tăng cao dẫn đến sự rối loạn chuyển hóa purin hình thành nên các tinh thể sắc nhọn dưới da tập trung tại các vùng khớp tay, chân gây sưng tấy và đau đớn cho bệnh nhân.

    Nguyên nhân gây ra bệnh gout: Do chế độ ăn uống sinh hoạt chưa hợp lý hàm lượng chất dinh dưỡng chưa theo đúng tháp dinh dưỡng.


    [​IMG]

    Những biến chứng của Gout: có 2 loại biến chúng của gout:biến chứng trên cơ và biến chứng trên thận. Các biến chứng này vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống của mỗi bệnh nhân bị gout. Để hiểu rõ hơn anh chị em có thể xem thêm thông tin cuối bài.

    Tại sao lá tía tô lại hỗ trợ trị và phòng ngừa Gout?

    Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại Nhật Bản- Họ đã tìm thấy có 4 chất khác nhau trong loại rau gia vị này ức chế các enzym xanthine oxidase - loại enzyme thúc đẩy sự hình thành axít uric. Bằng cơ chế này, nồng độ axít uric có thể được giữ ở mức thấp. Khi nồng độ này được giữ ở mức thấp đồng nghĩa với việc hạn chế được mức độ tái phát của Gout. Tại thị trường Nhật lá tía tô này được bán theo từng lá chứ không phải từng nắm,bó như ở Việt Nam.

    Khí hậu ở Việt Nam thì tía tô lại phát triển rất tốt trong khi nhiều người lại không biết đến công dụng của nó để sử dụng hàng ngày trong các bữa cơm, trong khi tại Nhật Bản thì ngược lại, họ sử dụng hàng ngày.

    Đối với những gia đình, những bà mẹ luôn bận rộn và không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì có thể tham khảo: Trên thị trường Việt Nam đã có sản phẩm bột tía tô để anh chị em có thể sử dụng vì sự tiện dụng trong cách dùng và bảo quản.

    Hiện tại bên em đang phân phối Bột Tía Tô Quảng Thanh được sản xuất theo quy trình sấy lạnh tiệt trùng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP nên anh chị có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

    Hiện tại sản phẩm có giá bán lẻ là 145k/1 gói 100g anh chị em nhé! Anh chị em muốn tìm hiểu thông tin thì vào link này http://aromagarden.net nhé!

    [​IMG]

     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cty Tân Huỳnh Châu chuyên bán may bom nuoc gieng khoan gia dinh chúc công ty của các bạn đắc khách và nhớ ủng hộ công ty mình nha

    Tan Huynh Chau nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của VN trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, bơm nước hỏa tiễn, bơm nước giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Trang web : http://www.tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...