Đánh giá Làm thế nào để sắm nhân sâm hàn quốc hàng hiệu

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 25/9/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Làm thế nào để sắm nhân sâm hàn quốc hàng hiệu
    Đại lý Nhân Sâm Hàn Quốc xịn chuyên sản xuất sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc nguyên chất nhất đang bán tại Việt Nam, giá tốt nhất thị phần, phần nhiều giấy tờ chứng thực Sản phẩm, mang đến cho quý quý khách giá trị thấp nhất khi sử dụng sản phẩm nhân sâm của chúng tôi.

    Nhân sâm

    Tác dụng của Nhân sâm Hàn Quốc: tăng cường sức khỏe, chống mỏi mệt, chống lão hóa, suy kiệt, bình phục sức khỏe sau ốm và giải phẫu. Giúp bạn tăng khả năng cần lao trí óc và chân tay hơn, nâng cao trí tưởng, tập kết trí não. Giúp đẩy công đoạn tiêu hóa của cơ thể, giải độc làm mát, ấm và điều chỉnh âm dương lấy lại cân bằng cho thân thể. Thân thể tăng khả năng miễn dịch,giảm Cholesterol, tái tạo tế bào, hồng huyết cầu, chống lão hóa, lượng tuyến đường trong máu, điều chỉnh huyết áp. Nhân sâm Hàn Quốc cải thiện tập kết trong công việc, lao động, học tập, chơi thể thao. Chống chống loét bao tử, giảm đau thớp khớp, hạ áp huyết.

    bí quyết chọn lựa sâm để tậu nhân sâm Nhân sâm ở hàn quốc mọc hoang tình cờ ngoài rất khó kiếm và chất lượng cũng phải chăng hơn số đông so với sâm trồng. Mẫu này là thường mọc ở nơi hoang dã, rễ ngắn và thô, ngắn hoặc dài hơn thân, thường chia ra thành hai nhánh rễ chính, giống hình người, thân rễ nhỏ dài từ 3 tới 9cm. Sâm tươi có phần trên uốn khúc mấp mô rễ cổ nhọn. Nhân sâm tươi rễ rất dai và khó bẻ gãy, có nốt sần rất rõ nổi lên giống hạt trân châu và có giá cao hơn sâm trồng.

    [​IMG]

    Thân của nhân sâm hàn quốc trồng thường dài phần vai có vằn ngang nông, khá thưa, không liên tục nhau. Khi mà chậm tiến độ thân sâm rừng giống hoàng tinh đầu rễ vằn, màu đen, sâu, vai nhỏ, hình xoáy ốc

    Vỏ sâm trồng ráp, giòn, sâm rừng lại mịn, chắc sâm trồng thường có khoảng 3 nhánh trở lên, kích cỡ nhỏ to không đều, sâm rừng chỉ có 1 tới 2 nhánh. Sâm trồng râu ko có nốt sần, ko dai bằng sâm rừng

    Nhân sâm cao ly cũng khác nhân sâm hàn quốc, sầu sâm non, rễ phân nhánh như cánh thân hình thoi hoặc trụ, phần trên và dưới thót lại

    Hồng Sâm triều tiên có hình trụ hoặc vuông tròn, rễ một,5-2cm, ngẵn nhìn thô, ít rễ phụ, đơn nhánh, màu nâu đỏ hơi đục

    Hồng sâm trung quốc bề mặt trong mờ, có đốm nâu đục, nâu hồng, có khía dọc, có những vân tròn phía trên và vết rễ nhỏ

    Hồng sâm nhật bản rễ nhỏ hơn, phần trên màu vàng vỏ tương đối ráp, rễ phụ ngẵn và khá thót lại đoạn giữa và dưới thô hơn phóa trên

    Bạch sâm có màu trắng ngà, mềm, có tinh thể con đường bám phía ngoài, trên có chỗ lõm xoắn trôn ốc, phía dưới phân nhán mặt cắt màu trắng ngà, vằn tia xốp, bị ngọt, rễ chính hình trụ mập ngắn.

    Tây dương sâm nhập trong khoảng châu âu có hình trị hoặc thoi, bát rễ có đốt nhìn rất rõ, mặt ngoài vàng nhạt, vỏ có vằn ngang, nặng và chất cứng, vị hơi đắng và tương đối bột.

    Nhân sâm thường bị khiến nhái phần lớn và tinh tướng nên không dễ để phân biệt nhân sâm thật nhái. Thành ra người mua cần tậu tìm tại các địa chỉ hàng hiệu uy tín, tin cậy. Ko nên tìm hàng ở những nơi duyên cớ nguyên nhân không rõ ràng, không nên yêu thích phải chăng mà mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng fake. Nhân sâm hàn quốc có giá trị cao, vì vậy chẳng thể có chuyện giá rẻ chênh lệch nhiều so với giá thường ngày.
    Kinh nghiệm mua nhân sâm lúc du hý ở Hàn Quốc


    Hồng sâm Hàn Quốc là dược liệu quý được sếp hàng đầu trong danh sách những món bát trân: “ Sâm - nhung - quế - phụng….”. Từ thời xa xưa, nhân sâm đã là vị thuốc bổ dành riêng cho nhà vua và loại dõi tôn thất, giúp bổ sung dinh dưỡng, nâng cao cường sức khỏe hiệu quả. Tác dụng của nhân sâm tươi Hàn Quốc với người dùng rất lớn và hiệu quả. Ví như ngày xưa chiếc dược liệu quý này chỉ được chuyên dụng cho vua chúa với giá trị khôn xiết to lớn thì ngày nay, mọi người khá nhái về kinh tế cũng đã có thể tậu sử dụng.

    1. Phương pháp phân biệt nhân sâm Hàn Quốc với nhân sâm Trung Quốc

    [​IMG]

    Để phân biệt nhân sâm Hàn Quốc và Trung Quốc, du khách cần lưu ý một số điều sau:

    Nhân sâm Hàn Quốc:

    Nhân sâm Hàn Quốc tươi, sau lúc thu hoạch vẫn còn bám dính một tí đất ở xung quanh củ sâm, nhất là các khe nhỏ, bé rất khó sạch.

    Phần trên đầu củ sâm thường ngắn, tròn và khi cầm, ấn vào củ sâm sẽ thường cứng, rắn chắc.

    Phần chân củ nhân sâm thường có màu vàng khá sậm, màu vàng hoàng thổ. Màu sắc củ nhìn tươi ngon, mỡ màng có nhựa sống.

    Thân củ sâm có hình dạng giống người, có thể dễ dàng hình dung. Lúc cầm, trọng lượng củ sâm thường nặng tay, chắc tay.


    Phần rễ sâm chính yếu thường mọc ra từ chân sâm chứ không mọc ở thân sâm (Nếu mọc thì có rất ít, chứ ko bám phổ thông như ở chân sâm).

    1 trong các cách phân biệt nhân sâm Hàn Quốc đơn thuần khác là, nếu như đang trong giai đoạn dùng sâm, mùi hương đặc biệt của sâm sẽ lưu lại trong mồm rất lâu. Người tiếp giáp với có thể ngửi thấy rõ mùi khi các bạn chuyện trò, thở ra.

    nếu là nhân sâm tươi Hàn Quốc ở phần chân gốc thường có mầm non. Có thể lấy mầm này trồng xuống đất nó vẫn sống, vững mạnh thường nhật.

    Nhân sâm thuần chủng của Hàn Quốc thường có kích cỡ nhỏ nhưng nặng củ, trung bình nếu như du khách tậu 1kg sâm sẽ có khoảng 8 - 12 củ, còn củ có kích thước lớn nhất khoảng 6 củ/kg.

    Nhân sâm Trung Quốc:

    Đối với nhân sâm của Trung Quốc lúc chưa thu hoạch có 7 lá.

    Củ sâm thường sạch sẽ, ko có chút đất cát nào bám vào thân sâm vì có thể do được rửa sạch và tẩm hóa chất.

    Phần đầu của sâm thường có dạng hình thon thả dài, ấn vào sẽ có cảm giác mềm, chứ không cứng, chắc.

    Màu sắc củ nhân sâm thường có màu vàng nhạt, trắng trắng.

    lúc thái củ sâm ra, bên trong củ sâm thường khá mềm, nhìn xốp chứ củ ko được nhìn tươi, chắc như hồng sâm Hàn Quốc. Đây là cách thức nhận mặt nhân sâm Hàn Quốc và Trung Quốc nhanh chóng mà chính chuẩn xác.

    Phần rễ sâm thường mọc ra phổ quát ở phần thân, và có lúc còn mọc đa dạng hơn ở dưới chân sâm.

    Mùi hương nhân sâm nhẹ, bay mùi nhanh.

    Trọng lượng sâm nhẹ.

    Do nhân sâm Trung Quốc được tẩm hóa chất bảo quản nên phần chân sâm thường bị chết.
    Đọc thêm bài viết công dụng của nhân sâm :https://dailygram.com/index.php/blog/731910/hiệu-quả-bất-ngờ-khi-dùng-nhân-sâm-chữa-bệnh-ung-thư/
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/8/20

Chia sẻ trang này

Đang tải...